Monday 23 April 2018

കോത്താരി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മീഷൻ

501- UNIT 2
കോത്താരി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മീഷൻ (1964-66).
ഇന്ത്യയുടെ വിദ്യാഭ്യാസ പ്രശ്നങ്ങളെ പഠിക്കുന്നതിനും പരിഹാരങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുന്നതിനും നിയമിക്കപ്പെട്ട കമ്മീഷനാണ് കോത്താരി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മീഷൻ (1964-66). യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഗ്രാന്റ്സ് കമ്മീഷൻ (U.G.C) ചെയർമാനായിരുന്ന ഡോ. ഡി.എസ്. കോത്താരി ആയിരുന്നു കമ്മീഷന്റെ അദ്ധ്യക്ഷൻ. 1964 ജൂലൈ 14 ന് നിയമിക്കപ്പെട്ട കമ്മീഷൻ 1964 ഒക്ടോബർ 2 ന് പ്രവർത്തനം ആരംഭിച്ചു. 1966 ജൂൺ 29 ന് സർക്കാരിലേക്ക് റിപ്പോർട്ട് സമർപ്പിച്ചു.
+91 94472 75070: കോത്താരി കമ്മിഷൻ എന്ന് പൊതുവെ അറിയപ്പെടുന്ന സമിതി 1964മുതൽ 1966 വരെ നിലവിലിരുന്ന ഇന്ത്യൻ വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മിഷൻ ആണ്. ഇന്ത്യ ഗവണ്മെന്റ് ഇന്ത്യയിലെ വിദ്യാഭ്യാസമേഖലയുടെ സമഗ്രമായ വികസനത്തിനും, നയരൂപീകരണങ്ങൾക്കും, മാർഗദർശനത്തിനുമായി രൂപീകരിച്ച ഏകോദ്ദേശ (അഡ്ഹോക്ക്) കമ്മിഷനായിരുന്നു ഇത് .[1] അന്നത്തെ യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഗ്രാൻഡ്സ് കമ്മിഷന്റെ ചെയർമാൻ ആയിരുന്ന ദൗലത്ത് സിങ് കോത്താരി തന്നെയാണ് ഈ കമീഷന്റേയും ചെയർമാൻ ആയി നിയമിക്കപ്പെട്ടത്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ ഇത് കോത്താരി കമീഷൻ എന്ന പേരിലും അറിയപ്പെട്ടു. പ്രാഥമിക തലം തൊട്ട് ഉന്നത തലം വരെയുള്ള വിദ്യാഭ്യാസസംവിധാനത്തിന്റെ സമഗ്രമായ വികസനത്തിനു വേണ്ട വിശദമായ രൂപരേഖ തയ്യാറാക്കുക എന്നതായിരുന്നു കമീഷന്റെ ഏകലക്ഷ്യം(അഡ് ഹോക്) .[2] എന്നിരുന്നാലും, മെഡിക്കൽ മേഖലയും നിയമവിദ്യാഭ്യാസവും ഈ കമ്മിഷന്റെ പരിധിയിൽനിന്നും ഒഴിവാക്കിയിരുന്നു. 1964 മുതൽ 1966 വരെയായിരുന്നു കോത്താരി കമ്മിഷന്റെ കാലാവധി. 1966 ജൂൺ 29ന് കമ്മിഷൻ അതിന്റെ റിപ്പോർട്ട് സർക്കാറിനു സമർപ്പിച്ചു.
യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഗ്രാൻറ്സ് കമ്മിഷൻ.
ഇന്ത്യയിലെ സർവകലാശാലാ വിദ്യാഭ്യാസ നിലവാരം ഉയർത്തുന്നതിനും കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നതിനും സ്ഥാപിച്ചതാണ് യൂണിവേഴ്സിറ്റി ഗ്രാൻറ്സ് കമ്മിഷൻ അഥവാ യു ജി സി.. അല്ലെങ്കിൽ യു.ജി.സി. 'എന്ന പേരിൽ യൂണിവേഴ്സിറ്റിയുടെ വിദ്യാഭ്യാസ നിലവാരം വർദ്ധിപ്പിക്കും. 1953 ഡിസം‌ബർ 28-നാണ് മൗലാനാ അബ്ദുൾകലാം ആസാദ് കമ്മീഷൻ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തത്. 1953 ഡിസംബർ 28-ന് മൗലാന അബ്ദുൾ കലാം അസ്ദദ് കമ്മീഷൻ ഉദ്ഘാടനം ചെയ്തു. എന്നാൽ നിയമപരമായി ഇത് പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നത് 1956-ലാണ്. എന്നാൽ നിയമപരമായി ഇത് പ്രാബല്യത്തിൽ വന്നത് 1956. രാജ്യത്തുടനീളം പ്രവർത്തനങ്ങൾ വ്യാപിപ്പിക്കുന്നതിനും ഊർജ്ജിതപ്പെടുത്തുന്നതിനുമായി ആറ് പ്രാദേശിക കേന്ദ്രങ്ങളും കമ്മീഷന്റെ കീഴിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു. രാജ്യത്തുടനീളം പ്രവർത്തനങ്ങൾ വ്യാപിപ്പിക്കുന്നതിനും ഊർജ്ജിതമാക്കുന്നതിനുമായി ആറ് പ്രാദേശിക കേന്ദ്രങ്ങളും കമ്മീഷന്റെ കീഴിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു. പൂണെ, ഹൈദരാബാദ്, കൽക്കത്ത, ഭോപാൽ‍, ഗുവാഹത്തി, ബാംഗ്ലൂർ എന്നിവിടങ്ങളിലാണീ കേന്ദ്രങ്ങൾ. ഇവിടങ്ങളിൽ ഹൈദരാബാദിലെ, കൽക്കത്ത, ഭോപാൽ, ഗുവാമതി, ബാംഗ്ലൂർ തുടങ്ങിയവയാണ്.

മുഖ്യലക്ഷ്യങ്ങൾ
സർവകലാശാലാവിദ്യാഭ്യാസം ഏകീകരിക്കുക
സർവകലാശാലകളിലെ ഗവേഷണസൗകര്യങ്ങൾ,മൂല്യനിർണ്ണയം,അദ്ധ്യാപനം എന്നിവയുടെ പരിശോധന നടത്തി ആവശ്യമായ സഹായങ്ങളും നിർദ്ദേശങ്ങളും നൽകി മെച്ചപ്പെടുത്തൽ
അടിസ്ഥാനവിദ്യാഭ്യാസ നിലവാരത്തിൽ അനിവാര്യമായ നിയമനിർമ്മാണം നടത്തുക
വിദ്യാഭ്യാസസമ്പ്രദായങ്ങളെ കാലാനുസൃതമായി പരിഷ്കരിക്കുക, ആവശ്യമായ ധനസഹായം നൽകുക
ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസ സ്ഥാപനങ്ങളെ തമ്മിൽ ബന്ധിപ്പിക്കുക.
യു.ജി.സി യുടെ നേതൃത്വത്തിൽ 1984-ൽ സ്ഥാപിക്കപ്പെട്ട ന്യൂക്ലിയസ് സയൻസ് സെന്റർ ആദ്യത്തെ അന്തർ സർവകലാശാലയാണ്. സർവകലാശാലാ വിദ്യാഭ്യാസനിലവാരം പരിശോധിച്ച് വിലയിരുത്തി അവക്ക് അംഗീകാരം നൽകുന്നതിനായി 1994-ൽ നാഷണൽ അസ്സസ്‌മെന്റ് ആന്റ് അക്രെഡിറ്റേഷൻ കൗൺസിൽ (NAAC) (NAAC) സ്ഥാപിച്ചു.
91 94472 75070: മുതലിയാർ കമ്മീഷൻ
91 94472 75070: രാധാകൃഷ്ണാനന്ദ കമ്മീഷൻ (1948-1949)
യൂണിവേഴ്സിറ്റി എഡ്യൂക്കേഷൻ കമ്മീഷനെ ഇന്ത്യൻ സർക്കാർ നിയമിച്ചു
സർവകലാശാലയുടെ ലക്ഷ്യങ്ങളും ലക്ഷ്യങ്ങളും അനിവാര്യവും, അഭിലഷണീയവുമായ മാറ്റങ്ങളാണ്
വിദ്യാഭ്യാസം, ഗവേഷണം; ഭരണഘടന, നിയന്ത്രണം, അധികാരം, അധികാരപരിധി എന്നിവയിൽ
സർവ്വകലാശാലകൾ കേന്ദ്ര-സംസ്ഥാന സർക്കാരുകളുമായുള്ള ബന്ധം; ധനകാര്യം; പരിപാലനം
പ്രവേശനത്തിന്റെ നിലവാരം, അധ്യാപനം, പരീക്ഷകൾ, പഠന കോഴ്സുകൾ, ദൈർഘ്യം
കോഴ്സുകൾ, അനാരോഗ്യകരമായ വിവേചനങ്ങൾ; പ്രബോധന മാദ്ധ്യമം, വ്യവസ്ഥകൾ
ഇന്ത്യൻ സംസ്കാരം, ചരിത്രം, സാഹിത്യം, ഭാഷകൾ, തത്ത്വചിന്ത, മുതലായവ. രാജ്യത്തെ ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസത്തെ ഏകോപിപ്പിക്കുന്നത്, സ്ഥാപനമാണ്
     മുടലിയാർ കമ്മീഷൻ (1952-53)
ഇന്ത്യാ ഗവണ്മെന്റ് സെക്കണ്ടറി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മീഷനെ നിയമിച്ചു
ഡോ. എ. ലക്ഷ്മണസ്വാമി മുടലിയർ അധ്യക്ഷനായിരുന്നു
രാജ്യത്ത് നിലവിലെ ശരാശരി വിദ്യാഭ്യാസ സമ്പ്രദായം നടപ്പിലാക്കും
അതിന്റെ പുനർനിർമ്മാണത്തിനും മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനും വേണ്ടിയുള്ള നടപടികൾ,
ദ്വിതീയ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ഉള്ളടക്കവും ഉള്ളടക്കവും പ്രാഥമിക വിദ്യാഭ്യാസവും
ഉന്നത വിദ്യാഭ്യാസം, വിവിധ തരം സെക്കണ്ടറി സ്കൂളുകളുടെ പരസ്പരബന്ധം, തുടങ്ങിയവ.
മുടലിയാർ കമ്മീഷൻ അധ്യാപകരുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ, ടീച്ചർ പരിശീലനം എന്നിവയെ വിശകലനം ചെയ്തു
രണ്ട് തരത്തിലുള്ള സ്ഥാപനങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന് ശുപാർശ ചെയ്യുന്നു
അധ്യാപക പരിശീലനത്തിനായി(i) ഒരു പ്രത്യേക ബോർഡിന്റെ നിയന്ത്രണത്തിലുള്ള പ്രൈമറി അധ്യാപക പരിശീലന സ്ഥാപനങ്ങൾ- സ്കൂൾ ലീവിംഗ് സര്ട്ടിഫിക്കറ്റ് പാസായവരെ പരിശീലിപ്പിക്കാന്
രണ്ടുവർഷത്തേക്കുള്ള ഹയർസെക്കൻററി സ്കൂൾ ലീവ് സർട്ടിഫിക്കറ്റ്(ii) സെക്കൻഡറി ടീച്ചർ പരിശീലന സ്ഥാപനങ്ങൾ അംഗീകരിച്ചതും അഫിലിയേറ്റ് ചെയ്യുന്നതും ഒരു അക്കാദമിക വർഷം കാലഘട്ടത്തിൽ ബിരുദധാരികളെ പരിശീലിപ്പിക്കുന്നതിന് യൂണിവേഴ്സിറ്റികൾക്ക്.
അധിക പാഠ്യപദ്ധതികൾ. പരിശീലന കോളേജുകൾ ഒരു സാധാരണ ഭാഗമെന്ന നിലയിൽ പ്രതീക്ഷിക്കപ്പെട്ടു. അവരുടെ പ്രയത്നങ്ങൾ, റഫറർ കോഴ്സുകൾ, പ്രത്യേക വിഷയങ്ങളിൽ ഹ്രസ്വകാല ഊർജ്ജ കോഴ്സുകൾ, വർക്ക് ഷോപ്പുകളും പ്രൊഫഷണൽ കോൺഫറൻസുകളും ഉപയോഗിച്ച് പ്രായോഗിക പരിശീലനം. ട്രെയിനിങ് കോളേജ് വിവിധ ഗവേഷണ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തും
അദ്ധ്യാപനത്തിന്റെ സുപ്രധാന വശങ്ങൾ ഈ ലക്ഷ്യം ഒരു പരീക്ഷണാത്മക ചെയ്യും. സ്കൂൾ. റെസിഡൻസിക്ക് സൗജന്യ പരിശീലനം നൽകാൻ കൗൺസിൽ ശക്തമായി ശുപാർശ ചെയ്തു.
വനിതാ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനുള്ള ദേശീയ സമിതി, 1958(ദുർഗബായ് ദേശ്മുഖ് കമ്മിറ്റി)
പെൺകുട്ടികളുടെയും സ്ത്രീകളുടെയും വിദ്യാഭ്യാസം, ജനസംഖ്യയുടെ പകുതിയും സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനുശേഷം രാജ്യം മുൻഗണന നൽകി. നിങ്ങൾക്കറിയാമെങ്കിലും പരമ്പരാഗതമായി, ഇന്ത്യൻ സമൂഹത്തിൽ പെൺകുട്ടികളുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് കുറഞ്ഞ മുൻഗണന നൽകുന്നത്. വിദ്യാഭ്യാസ വിദ്യാഭ്യാസ പാനൽ സ്ത്രീ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പ്രശ്നം.
ഇതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, വനിതാ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനുള്ള ദേശീയ സമിതി നിലവിൽ വന്നു.
1958 മേയ് മാസത്തിൽ സർദാരി ശ്രീകതി ദുർഗഭായ് ദേശ്മുഖ് ചെയർപേഴ്സണുമായി. ആൺകുട്ടികളുടെ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനും പാരിസ്ഥിതികത്വത്തിനും ഇടയിൽ മുൻഗണന നൽകണം. പെൺകുട്ടികൾ, ഒരു ധീരവും നിശ്ചയദാർഢ്യവുമായ പരിശ്രമം കേന്ദ്രവും, അവരുടെയും ആവശ്യമായി വരും. പ്രശ്നത്തിന്റെ പ്രയാസങ്ങളും പ്രതികരണങ്ങളും നേരിടുന്നതിന് സംസ്ഥാനങ്ങൾ. സഹ- മിഡിൽ സ്കൂൾ ഘട്ടം വരെ വിദ്യാഭ്യാസം എന്നാൽ പെൺകുട്ടികൾക്കായി പ്രത്യേക സ്ഥാപനങ്ങൾ.
ഹൈസ്കൂൾ ഘട്ടത്തിൽ, പെൺകുട്ടികൾക്ക് കൂടുതൽ വൈവിധ്യപൂർണ്ണമായ പാഠ്യപദ്ധതി, കുട്ടികൾക്കും അനുയോജ്യമായിരിക്കണം. പരിചയപ്പെടുത്തി. അമ്മമാർക്ക് വേണ്ടത്ര വ്യവസ്ഥകൾ ഉണ്ടായിരിക്കണമെന്ന്,. കുട്ടികൾ, വനിതാ അധ്യാപകർക്ക് പരിശീലനം, തൊഴിൽ സൌകര്യങ്ങൾ എന്നിവ മുതിർന്നവർക്ക് നൽകും. അതനുസരിച്ച്, നയങ്ങളിലും നടപടികളിലുമുള്ള പല വ്യവസ്ഥകളും ചെയ്തു. പെൺകുട്ടിയുടെയും വനിത അദ്ധ്യാപകരുടെയും വിദ്യാഭ്യാസം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക, പ്രത്യേകിച്ചും പ്രാഥമിക ഘട്ടം.
യശ്പാൽ കമ്മിറ്റി (1992)
പിന്നീട് 1992 ൽ ഗവൺമെന്റ് നാഷണൽ അഡ്വൈസറി കമ്മിറ്റി രൂപീകരിച്ചു
വഴികളും മാർഗ്ഗങ്ങളും സൂചിപ്പിക്കാൻ പ്രൊഫസർ യശ്പാൽ അധ്യക്ഷനായുള്ള ഇന്ത്യാ ഓഫ് ഇന്ത്യ. സ്കൂൾ കുട്ടികളിൽ അക്കാദമിക് ഭാരം കുറയ്ക്കുക. പ്രശ്നം പഠിച്ചു. പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ വിശദാംശങ്ങൾ, യശ്പാൽ സമിതി നിഗമനത്തിലെത്തി .സ്കൂൾ കുട്ടികളുടെ ഭാരം സംബന്ധിച്ച പ്രശ്നം തെറ്റായ പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ നിന്ന് ഉണ്ടാകുന്നില്ല. ഡിസൈൻ, അല്ലെങ്കിൽ മോശമായി സജ്ജീകരിക്കപ്പെട്ട അധ്യാപകർ, അല്ലെങ്കിൽ സ്കൂൾ അഡ്മിനിസ്ട്രേറ്റർമാർ അല്ലെങ്കിൽ പാഠപുസ്തകങ്ങൾ. പ്രയോജനകരമായ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്നതിനുള്ള യഥാർഥ യോഗ്യതയെക്കാൾ ഞങ്ങളുടെ മൂല്യവൽക്കരണ യോഗ്യതകളിൽ നിന്ന്.
സ്കൂളുകളിൽ. പ്രവേശനത്തിനുള്ള ടെസ്റ്റുകളും അഭിമുഖങ്ങളും കമ്മറ്റിക്ക്
പ്രാഥമിക വിഭാഗങ്ങളിൽ കുട്ടികൾ ഭാരം പാടില്ലെന്ന് അഭിപ്രായപ്പെടുന്നു
ഗാർഹിക അന്തരീക്ഷത്തിൽ പര്യവേക്ഷണങ്ങൾ വ്യാപിപ്പിക്കുന്നത് ഒഴിവാക്കുക.
അപ്പർ പ്രൈമറി, സെക്കണ്ടറി ക്ലാസുകൾ, ആവശ്യമുള്ളപ്പോൾ ഗൃഹപാഠം ആവശ്യമാണ്
നോൺ-ടെക്സ്റ്റൽ, പാഠപുസ്തകങ്ങൾ, വീട്ടിൽ ജോലിക്ക് ആവശ്യമായി വരുമ്പോൾ, ഉണ്ടാക്കണം ഒരു റൊട്ടേഷൻ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ലഭ്യമാണ്.
പ്രൈമറി ക്ലാസുകളിലെ എല്ലാ വിഷയങ്ങൾക്കും ആശയം അടിസ്ഥാനമാക്കിയ പാഠ്യപദ്ധതിയും പാഠപുസ്തകങ്ങളും കമ്മിറ്റി നിർദ്ദേശിച്ചതാണ്. കമ്മിറ്റി നിരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്തി പ്രാഥമിക ക്ലാസുകളിലെ എല്ലാ വിഷയങ്ങൾക്കും സിലബസും പാഠപുസ്തകങ്ങളും. കമ്മിറ്റി ഭാഷ പാഠപുസ്തകങ്ങൾ, സംസാരിക്കുന്ന ഇഡിയം നന്നായി പ്രതിഫലിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട് കുട്ടികളുടെ ജീവിതാനുഭവങ്ങൾ, സാങ്കൽപ്പിക കഥകൾ എന്നിവയ്ക്ക് വേണ്ടത്ര പ്രാതിനിധ്യം നൽകുക.
കവിതകൾ, വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽ സാധാരണക്കാരുടെ ജീവിതം പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്ന കഥകൾ എന്നിവ രാജ്യം. ശാസ്ത്രവും പരീക്ഷണ വിശകലനത്തിനും വേണ്ടി സയൻസ് നൽകണം
യഥാർത്ഥ ജീവിത സാഹചര്യങ്ങളിൽ. ചരിത്രത്തിന്റെയും ഭൂമിശാസ്ത്രത്തിന്റെയും അറിവ് കൂടാതെ, സോഷ്യൽ സയൻസ് പാഠ്യപദ്ധതി തത്വശാസ്ത്രവും രീതിശാസ്ത്രവും അറിയിക്കേണ്ടതാണ്.

ഉള്ളടക്കം
സമകാലീന പഠനങ്ങളിലൂടെ പൗരത്വം മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുക. ഭൂമിശാസ്ത്രത്തിന്റെ പഠനം ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു
സമകാലീന യാഥാർത്ഥ്യത്തിലേക്ക്.
സ്വകാര്യ അംഗീകാരം നൽകിയതിന് കർശനമായ മാനദണ്ഡങ്ങൾ ആവശ്യമായിരുന്നു യശ്പാൽ കമ്മിറ്റി പഠന നിലവാരത്തെ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിനുള്ള സ്കൂളുകൾ. ഗ്രാമത്തിൽ, ബ്ലോക്ക്, ജില്ലാ തലങ്ങളിൽ വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മിറ്റികൾ രൂപീകരിക്കുന്നതിനുള്ള ആശയം അവരുടെ അധികാര പരിധിയിലുള്ള സ്കൂളുകളുടെ ആസൂത്രണവും മേൽനോട്ടവും ഏറ്റെടുക്കുക. പ്രാഥമിക പരിഗണനയിലുള്ള യശ്പാൽ കമ്മിറ്റി ഇനിപ്പറയുന്ന ഗുണനിലവാരനിർദ്ദേശങ്ങൾ നിർദ്ദേശിച്ചു
അവയിൽ ഉൾപ്പെടുന്നവ:
അധ്യാപകരെ തയ്യാറാക്കൽ, പഠിപ്പിക്കുന്ന രീതി, വിദ്യാഭ്യാസ സാമഗ്രിയുടെ ഉപയോഗം, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ പ്രവർത്തനവും പങ്കാളിത്തവും, സ്കൂൾ പരീക്ഷയിൽ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ നേട്ടം ക്ലാസ് മാനേജ്മെന്റ്, അധ്യാപനം, ആർട്സ്, ജോലി പരിചയം, ശാരീരിക
വിദ്യാഭ്യാസം, പരിസ്ഥിതി പഠനം
അനുഭവങ്ങളും അവസരങ്ങളും
യശ്പാൽ സമിതി ഒരു കർക്കശമായ, സമഗ്രവും തീവ്രവുമായ അധ്യാപകനെ ആവശ്യപ്പെട്ടു
സ്കൂളുകളിൽ പഠന തൃപ്തികരമായ നിലവാരം ഉണ്ടാകുന്നു
സ്വയം പഠന കഴിവ് നേടിയെടുക്കാൻ ട്രെയിനി ടീച്ചർമാരെ പ്രാപ്തരാക്കുക
സ്വതന്ത്ര ചിന്ത. പ്രോഗ്രാം ശുപാർശ ചെയ്യുന്ന സമയ പരിധി ഒന്നായിരുന്നു
ബിരുദാനന്തര ബിരുദം അല്ലെങ്കിൽ മൂന്നോ നാലോ വർഷത്തിനു ശേഷം ഉയർന്ന സെക്കന്ററി. മാറുന്നതിലേക്ക് അതിന്റെ പ്രാധാന്യം ഉറപ്പാക്കുന്നതിനായി പ്രോഗ്രാം പുനർക്രമീകരിക്കണം സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ആവശ്യകത, കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകുന്ന കേന്ദ്രമാക്കി മാറ്റണം.അദ്ധ്യാപകരുടെ തുടർച്ചയായ വിദ്യാഭ്യാസം വ്യവസ്ഥാപിതമായി സ്ഥാപനവൽക്കരിക്കേണ്ടതുണ്ട്. രൂപകൽപ്പനയും ഭാവനയും സേവന പദ്ധതിയിൽ നടത്തി. ഈ ശുപാർശകൾ തീരുമാനങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് വളരെ ദൂരമുണ്ടായിരുന്നു വിദ്യാഭ്യാസ നയങ്ങൾ. നിരവധി പുതിയ സമ്പ്രദായങ്ങൾ അവതരിപ്പിച്ചു.

വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ദേശീയ നയം (NPE) 1968
ആദ്യത്തെ കമ്മിറ്റി വിദ്യാഭ്യാസ കമ്മിഷന്റെ ശുപാർശകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയായിരുന്നു(1964-1966). 1968 ൽ അത് പ്രസിദ്ധീകരിക്കപ്പെടുകയും ഒരു "വിപ്ലവകരമായ പുന: ക്രമീകരണം" ദേശീയ ഉദ്ഗ്രഥനം നേടുന്നതിനായി വിദ്യാഭ്യാസ അവസരങ്ങളെ തുല്യമാക്കും കൂടുതൽ സാംസ്കാരികവും സാമ്പത്തികവുമായ വികസനം. നയത്തിന്റെ മാർഗം സജ്ജീകരിച്ചു വിദ്യാഭ്യാസ വികസനവും നിർബന്ധിതമായ ആശംസകളർപ്പിച്ച ലക്ഷ്യം
ഭരണഘടനയിൽ നിർവചിച്ചിട്ടുള്ള 14 വയസുള്ള എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും വിദ്യാഭ്യാസം
ഇന്ത്യയും, അധ്യാപകരുടെ മികച്ച പരിശീലനവും യോഗ്യതയും. അടിസ്ഥാന കാര്യങ്ങൾ
: സൌജന്യവും നിർബന്ധിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസം
എല്ലാ കുട്ടികൾക്കും സൌജന്യവും നിർബന്ധിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസം നൽകുന്നതിന് ഗൗരവമായ പരിശ്രമങ്ങൾ നടത്തുക
14 വയസ്സു വരെ, സ്കൂളുകളിൽ നിലവിലെ മാലിന്യങ്ങളും സ്വാദും കുറയ്ക്കാനും,
അതുപോലെ, സ്കൂളിൽ എൻറോൾ ചെയ്ത എല്ലാ കുട്ടികളും വിജയകരമാണെന്ന് ഉറപ്പ് വരുത്തുക
നിർദ്ദിഷ്ട കോഴ്സ് പൂർത്തീകരിക്കുന്നു.
2. സ്റ്റാറ്റസ്, എസ്സോൾമെന്റ്സ്, ടീച്ചർമാരുടെ വിദ്യാഭ്യാസം
അദ്ധ്യാപകർ പറയുന്നത് സമൂഹത്തിൽ ആദരണീയമായ ഒരു സ്ഥലം അവരുടെ അക്കാദമിക്ക് സംരക്ഷിക്കുക
സ്വാതന്ത്ര്യവും, മതിയായതും തൃപ്തികരവുമായ വിഭവങ്ങളും തൃപ്തികരമായ സേവനവും ഉറപ്പുവരുത്തുക
അവസ്ഥ, അധ്യാപക വിദ്യാഭ്യാസം, പ്രത്യേകിച്ച് ഇൻ-സർവീസ് ടീച്ചർ എന്നിവ ഊന്നിപ്പറയുന്നു വിദ്യാഭ്യാസം.
3. ഭാഷകളുടെ വികസനം
പ്രാദേശിക ഭാഷകളുടെ വികസനം, ഫലപ്രദമായി മൂന്ന് ഭാഷകളും നടപ്പിലാക്കാൻ
ദ്വിതീയ ഘട്ടത്തിൽ ഫോർമുല.
4. വിദ്യാഭ്യാസ അവസരങ്ങളുടെ തുല്യത
സാമൂഹ്യ സമാഹാരവും ദേശീയവും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് വിദ്യാഭ്യാസ അവസര തുല്യമാക്കുക
അടിസ്ഥാന വിദ്യാർത്ഥികളെ സമ്മതിപ്പിച്ചുകൊണ്ട് പ്രാദേശികതലത്തിലെ അസന്തുലിതാവസ്ഥ പരിഹരിക്കിക്കൊണ്ട് ഏകീകരണം
പൊതു സ്കൂളുകളെ പോലെ എല്ലാ സ്കൂളുകളിലും യോഗ്യതയും, സാമൂഹ്യമായി താത്പര്യങ്ങൾ സംരക്ഷിച്ചും
നഷ്ടപ്പെട്ട വിഭാഗങ്ങൾ.
5. സാക്ഷരതയും മുതിർന്നവർക്കുള്ള വിദ്യാഭ്യാസവും പ്രചരിപ്പിക്കുക
ബഹുജന നിരക്ഷരതയും ഫംഗ്ഷണൽ തുടരുന്ന വിദ്യാഭ്യാസവും
വാണിജ്യ, വ്യാവസായിക സ്ഥാപനങ്ങളിലെ തൊഴിലാളികളിൽ സാക്ഷരത. അത്തരം
സെക്കൻഡറിയിൽ സാങ്കേതികവും തൊഴിലധിഷ്ഠിതവുമായ വിദ്യാഭ്യാസം ഉണ്ടാക്കുന്നതിനുള്ള ബന്ധം അത്യാവശ്യമാണ്
ഘട്ടം, ഫലപ്രദമായി ടെർമിനൽ.
6. പുസ്തകങ്ങൾ ഉത്പാദനം
 കുട്ടികൾക്കായുള്ള ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ബുക്കുകൾ - സ്കൂളുകൾക്കുള്ള കുറഞ്ഞ കുറഞ്ഞ പാഠപുസ്തകങ്ങൾ
സർവ്വകലാശാലകൾ.
7. ഗെയിംസ് ആൻഡ് സ്പോർട്സ്
വികസിപ്പിക്കൽ ഗെയിമുകളും സ്പോർട്സും വൻതോതിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നു
ഫിസിക്കൽ ഫിറ്റ്നസ്, വിദ്യാർത്ഥികളുടെ സ്പോർട്സ്മാൻഷിപ്പ്
പാർട്ട് ടൈം എഡ്യൂക്കേഷൻ ആൻഡ് കറസ്പോണ്ടൻസ് കോഴ്സുകൾ
സമാന നിലയിലുള്ള പാർട്ട് ടൈം വിദ്യാഭ്യാസവും കറസ്പോണ്ടൻസ് കോഴ്സും വികസിപ്പിക്കൽ
യൂണിവേഴ്സിറ്റിയിലും സ്കൂൾ വിദ്യാർത്ഥികളിലും അധ്യാപകർക്ക് ഒരു വലിയ തോതിൽ മുഴുവൻ സമയ കോഴ്സുകളായി
തൊഴിലാളികൾ.
+91 94472 75070: 2.3.2 നാഷനല് പോളിസി ഓഫ് എഡ്യൂക്കേഷന് (NPE) - 1986
ദേശീയ സമന്വയത്തിനും പത്ത് കോർക്കും പ്രാധാന്യം നൽകുന്നതാണ് ഈ നയം
പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ ഘടകങ്ങൾ. അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള, നാഷണൽ സിസ്ററ് ഓഫ് എജ്യുക്കേഷനുമായി ഇവിടെ കാണാം
ഒരു ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടിൽ, അതിനൊപ്പം ഒരു സാധാരണ കോർ അടങ്ങിയിരിക്കുന്നു
വഴങ്ങുന്ന മറ്റ് ഘടകങ്ങൾ. ഇന്ത്യയുടെ പ്രധാന ചരിത്രം
സ്വാതന്ത്ര്യ പ്രസ്ഥാനങ്ങൾ, ഭരണഘടനാ ബാധ്യതകൾ, മറ്റ് ഉള്ളടക്കങ്ങൾ തുടങ്ങിയവ അത്യാവശ്യമാണ്
ദേശീയ സ്വത്വത്തെ വളർത്തുക. ഈ ഘടകങ്ങൾ സബ്ജക്ട് ഏരിയകളിലുടനീളം മുറിച്ചു
ഇന്ത്യയുടെ പൊതു സാംസ്കാരിക പൈതൃകം,
സമത്വം, ജനാധിപത്യം, മതനിരപേക്ഷത, ലൈംഗികതയുടെ സമത്വം, സംരക്ഷണം
പരിസ്ഥിതി, സാമൂഹ്യ പ്രതിബദ്ധത നീക്കം ചെയ്യൽ, ചെറിയ കുടുംബ നയങ്ങൾ പാലിക്കൽ
ശാസ്ത്രീയ മനഃശാസ്ത്രത്തിന്റെ പ്രചോദനവും.
എല്ലാ വിദ്യാഭ്യാസ പരിപാടികളും കർശനമായ വിധത്തിൽ നടപ്പിലാക്കാൻ നിർദ്ദേശിക്കപ്പെട്ടു
സെക്യുലർ മൂല്യങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച്. സമത്വം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന്, തുല്യമായി നൽകാൻ അത്യാവശ്യമായിരുന്നു
എല്ലാവർക്കും, അവസരങ്ങളിൽ മാത്രമല്ല, വിജയത്തിന്റെ അവസ്ഥയിലും അവസരം.
അതുകൂടാതെ, എല്ലാവരുടെയും സഹജമായ തുല്യതയെക്കുറിച്ചുള്ള അവബോധം സൃഷ്ടിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കപ്പെട്ടു
കോർ പാഠ്യപദ്ധതിയിലൂടെ. മുൻവിധികളും കോംപ്ലക്സുകളും നീക്കം ചെയ്യണമെന്നതാണ് ഉദ്ദേശ്യം
സാമൂഹികമായ പരിതസ്ഥിതിയിലൂടെയും ജനന തകരാറിലൂടെയും കൈമാറ്റം ചെയ്യപ്പെടുന്നു.
ഈ നയത്തിന്റെ പ്രധാന സവിശേഷതകൾ:
1. പൊതു വിദ്യാഭ്യാസ ഘടന
2. പത്തിരം കോർ മൂലകങ്ങളുള്ള ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂട്
എല്ലാവർക്കും തുല്യമായ വിദ്യാഭ്യാസ അവസരങ്ങൾ
4. മുതിർന്നവരുടെ വിദ്യാഭ്യാസം പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
5. ശാസ്ത്രീയവും സാങ്കേതികപരവുമായ വികസനത്തിന്റെ ഉപയോഗം വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ
6. യുപിയിലെ ഓപ്പറേഷൻ ബ്ലാക്ക് ബോർഡ്.
കുറഞ്ഞ പഠന നിലവാരം
നവോദയ വിദ്യാലയങ്ങൾ വേഗത്തിലാക്കുക.
9. വിദ്യാഭ്യാസം വൊക്കേഷണൈസേഷൻ.
10. അദ്ധ്യാപകരുടെ പദവി ഉയർത്തുക.
11. സാമൂഹ്യവും സാമ്പത്തികവും സാംസ്കാരികവും പാരിസ്ഥിതികവുമായ പ്രശ്നങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള അവബോധം സൃഷ്ടിക്കുക
12. വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ ഉത്തരവാദിത്വം.

3 comments:

  1. അല്ലാഹു അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ

    ReplyDelete
  2. വളരെ ഉപകാരപ്രദം

    ReplyDelete

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...