Sunday 22 April 2018

502 UNIT 1 MALAYALAM (LEARNING AND TEACHING DURING EARLY SCHOOLING)


502   UNIT 1   MALAYALAM (LEARNING AND TEACHING DURING EARLY SCHOOLING)
1.2.1 ബോധനവും ആശയവും
പഠനമെന്നത് ഭാവിയിൽ പരിഷ്കരിക്കേണ്ട പ്രക്രിയയാണ്
നമ്മുടെ ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തിലോ, നമ്മൾ എന്തു ചെയ്യുന്നതോ, നാം നിരീക്ഷിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാലോ സംഭവിക്കുന്നു.
ബോധവത്കരണം എന്നത് -  സ്വഭാവമാണ് രൂപംകൊള്ളുന്നത് അല്ലെങ്കിൽ മാറ്റം വരുത്തുന്ന പ്രക്രിയ
പഠനം എന്നത് വ്യക്തിപരമായ വിവിധ ശീലങ്ങൾ, അറിവ് നേടിയെടുക്കുന്ന ഒരു പ്രക്രിയയാണ് പൊതുവേ ജീവിതത്തിന്റെ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നതിനുള്ള മനോഭാവവും.
● "വ്യക്തിത്വത്തിൽ പഠിക്കുന്നത് അനന്യമായ ഒരു മാറ്റമാണ് (ബോധപൂർവ്വം,
സ്വാധീനം, മനോഭാവം, പ്രചോദനം, പെരുമാറ്റം, അനുഭവപരിചയം) ഒരു പ്രതിബിംബത്തെ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു
പ്രകടനത്തിലെ മാറ്റം സാധാരണഗതിയിൽ പ്രയോഗത്തിൽ വരുത്തിയേക്കാവുന്ന കാര്യമാണ്
ഈ വിശകലനങ്ങൾ മൂന്ന് വിശാലമായ വഴികളിലൂടെ മനസ്സിലാക്കാൻ നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നു.
പഠനം പരിഗണിക്കാം:
താരതമ്യേന സ്ഥിരതയില്ലാത്ത സ്വഭാവം.
ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റാൻ ആവശ്യമായ ശീലങ്ങൾ, അറിവ്, മനോഭാവം എന്നിവ ഏറ്റെടുക്കൽ
പഠന പ്രക്രിയയുടെ സവിശേഷതകൾ ഇവയാണ്:
പഠന തുടർച്ചയാണ്. കുട്ടിക്കാലം മുതൽ എല്ലാ മനുഷ്യരും ശ്രമിക്കുന്നു
അവന്റെ പെരുമാറ്റം, ചിന്ത, മനോഭാവം, ടങ്ങിയവ തുടർച്ചയായി സ്വയം /
ജീവിതത്തിന്റെ എക്കാലവും മാറുന്ന അവസ്ഥയിലേക്ക്.
പഠന ലക്ഷ്യം തന്നെയാണ്. ഓരോ മനുഷ്യരും ചില ലക്ഷ്യങ്ങൾ നേടിയെടുക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു
പഠനം ബോധപൂർവമാണ്. ഒരു വ്യക്തി കൈവരിക്കാൻ ഒരു ലക്ഷ്യം നിശ്ചയിക്കുന്നതിനാൽ, മനഃപൂർവ്വം ചില പ്രവൃത്തികൾ ചെയ്യാൻ.
പഠനം ഒരു സജീവ പ്രക്രിയയാണ്. ഒരാൾക്ക് ചില പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തേണ്ടതുണ്ട് ശാരീരികമോ മാനസികമോ, രണ്ടും എന്തെങ്കിലും പഠിക്കാൻ. മനസ്സ് സജീവമായി തുടരണം പുതിയ അനുഭവം നേടി; അല്ലെങ്കിൽ ഒരു പഠന ശേഷിയും നടക്കില്ല
സംസാരിക്കാൻ ആരംഭിക്കുന്നത് വളരെയധികം സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നുണ്ട്, ഒരാൾക്ക് അനായാസമായി സംസാരിക്കാൻ കഴിയില്ല
അടിസ്ഥാനപരമായി സ്വാധീനിച്ച, ശരിയായ പരിശീലനവും പരിശീലനവും ഇല്ലാതെ പഠനത്തിലൂടെ. ആറ് മാസം പ്രായമായ കുഞ്ഞിനെ ഉണ്ടാക്കുവാൻ
പഠനവും പ്രചോദനവും: പ്രേരണ ഉത്ഭവിച്ചത് അല്ലെങ്കിൽ ഉൽപാദിപ്പിക്കുന്ന ശക്തിയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു
സമ്മർദം. ഒരു പ്രവൃത്തിയിൽ സന്തോഷം കണ്ടെത്തുന്നത് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് ഇൻട്രിസിക്ക് പ്രലോഭനം
ഉദാഹരണത്തിന്, പഠനവും ക്രിയാത്മകതയും; സയൻസ് / ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ ഏതെങ്കിലും പ്രോജക്ട് തയ്യാറാക്കുക
അവൻ / അവൾ ഏറ്റെടുക്കാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചതിന്റെ ഫലമായി വിദ്യാർത്ഥിക്ക് സന്തോഷം നൽകാം
മി. ഒരു പ്രൈമറി സ്കൂളിൽ താങ്കളെപ്പോലെ ഒരു അധ്യാപകൻ, പുതിയതായി കണ്ടുമുട്ടുകയും സംവദിക്കുകയും ചെയ്തു
ജംപ എന്നു പേരുള്ള കുട്ടിയെ കൊണ്ടുവന്ന് അവൾ ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങളെ പട്ടികപ്പെടുത്തി
അവളുടെ വികാരങ്ങൾ ലളിതമായ വിധത്തിൽ പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു.
ഈ വിഷയത്തിൽ ഉചിതമായ ക്രിയയുടെ ശരിയായ സമയപരിധി അവൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
അവൾ "നിങ്ങളുടെ ഉച്ചഭക്ഷണത്തിൽ എന്താണ് കൊണ്ടുവന്നത്?", "ഏത്
നിനക്ക് ഇഷ്ടമാണോ? "," ഇന്നലെ നിങ്ങളുടെ വീട്ടിൽ വന്നത് ആരാണ്? "
അവൾ വളരെ വിചിത്രമായ ഒരു ചോദ്യമാണ് ചോദിക്കുന്നത്.
● "എഴുന്നേറ്റു നിൽക്കുക", "നിങ്ങളുടെ അടുത്തേക്ക്" തുടങ്ങിയ അദ്ധ്യാപക കൽപ്പനകളെ മനസ്സിലാക്കുകയും അനുസരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു
ഇടത് "," നിങ്ങളുടെ കണ്ണുകൾ അടയ്ക്കുക "," കറുത്ത ബോർഡിൽ വന്നു "തുടങ്ങിയവ.
അവളുടെ ഇഷ്ടപ്രകാരം അവൾ ചില പാട്ടുകൾ പാടുന്നു.
ക്ലാസിലെ മറ്റ് കുട്ടികളുമായി ഗെയിമുകൾ കർശനമായി പാലിക്കുന്ന അവൾ ഗെയിമുകൾ കളിക്കുന്നു
കളി.
പട്ടിക വളരെ ദൈർഘ്യമേറിയതാണെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക. ഓരോ സാധാരണ കുട്ടിയ്ക്കും അത്തരം പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്താൻ കഴിയും. പക്ഷേ
ഝുമ്പ എങ്ങനെയാണ് പല പ്രവർത്തനങ്ങളും ശരിയായി സഹകരിക്കുന്നത്? എന്നിരുന്നാലും
അവളുടെ ചുറ്റുപാടുമുള്ള കുടുംബങ്ങളിലും അയൽവാസികളിലും പലരും ഉണ്ടായിരുന്നു
അവൾ ചെയ്യുന്ന പല പ്രവർത്തനങ്ങളും മനഃപൂർവ്വം അവരെ പഠിപ്പിച്ചു.
വ്യക്തമായി സ്കൂൾ പഠനത്തിനുള്ള ഒരേയൊരു സ്ഥലമല്ല, മാത്രമല്ല ഒരു വിശാലമായ ശ്രേണിയെ സ്വന്തമാക്കാൻ കഴിയും
അവളുടെ ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തിലെ അനുഭവങ്ങൾ. നമുക്ക് സഹായിക്കുന്ന പ്രക്രിയകൾ അറിയാമെങ്കിൽ
അനുഭവങ്ങൾ സ്വാഭാവികമായും ഒരുക്കി, ക്ലാസ്റൂമിൽ ആ പ്രക്രിയകൾ ഉപയോഗിക്കാം
സ്കൂൾ പഠനത്തെ കൂടുതൽ സ്വാഭാവികവും, അർത്ഥപൂർണ്ണവും, എളുപ്പത്തിൽ സ്വീകരിക്കാനും ആന്തരികമാക്കാനും ഇടയാക്കുന്നു.
പുതിയ അനുഭവങ്ങൾ നേടിയെടുക്കുന്നതിനുള്ള ചില അടിസ്ഥാന പ്രക്രിയകളെക്കുറിച്ച് നമുക്ക് മനസിലാക്കാം
1.3.1 അനുകരണം
മാനുഷിക പഠനങ്ങളിൽ അധികവും സ്വഭാവത്തെ അനുകരിക്കുന്നതും നിരീക്ഷിക്കുന്നതും ആണ്
മറ്റുള്ളവരുടെ പ്രവൃത്തിയും കുട്ടികൾ ഏറ്റെടുക്കുന്ന പ്രധാന പ്രവർത്തനങ്ങളും ഇവയാണ്
പുതിയ അനുഭവങ്ങളും പെരുമാറ്റവും. അനുകരണം മറ്റുള്ളവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ പകർത്തുകയോ പുനരുൽപ്പാദിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യുന്നു
1.3.2 നിരീക്ഷണം
നിരീക്ഷണങ്ങളിൽ നിന്ന് പഠിക്കുന്നത് മനുഷ്യ പഠനത്തിൻറെ പൊതുവായ ഒരു സ്വാഭാവിക രീതിയാണ്.
നിരീക്ഷണ പഠന (പ്രായോഗിക വിദ്യാഭ്യാസം, സോഷ്യൽ ലേണിംഗ്, അല്ലെങ്കിൽ മോഡലിംഗ് എന്നും അറിയപ്പെടുന്നു)
ഒരു തരം പഠനമാണ്, അത് നിരീക്ഷിക്കുന്നതിനും നിലനിർത്തുന്നതിനും ആവർത്തിക്കുന്നതിനുമുള്ള ഒരു ചടങ്ങാണ്
മോഡൽ. നിരീക്ഷണ പഠനത്തിലൂടെ നാം ചിന്തിക്കുകയും വിലയിരുത്തുകയും ചെയ്യേണ്ടത് എങ്ങനെ മാത്രമല്ല ചെയ്യേണ്ടത്
ചില കാര്യങ്ങൾ മാത്രമല്ല, നമ്മുടെ പ്രവൃത്തിയുടെ അനന്തരഫലങ്ങൾ എന്തായിരിക്കുമെന്നത്. അതുകൊണ്ടു, നിരീക്ഷണത്തിലൂടെ പഠിക്കുന്നത് മാതൃകയുടെ പെരുമാറ്റത്തിന്റെ കൃത്യമായ പുനരുത്പാദനം അല്ല
(i) നിരീക്ഷകൻ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതുണ്ട്;
(ii) നിരീക്ഷകൻ നിരീക്ഷിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ള സ്വഭാവത്തെ പ്രതിനിധീകരിച്ച് വേണം, അത് സംഭരിക്കുക വീണ്ടും കേൾക്കുക;
 (iii) നിരീക്ഷകനുണ്ടെങ്കിൽ, നിരീക്ഷകന്റെ പെരുമാറ്റം പുനർനിർമ്മിക്കണം,
 (iv) നിരീക്ഷകന് അനുയോജ്യമായ പ്രചോദകനു കീഴിൽ പഠിക്കുന്ന സ്വഭാവം നിർവഹിക്കണം
1.3.3 TRIAL- ഉം ERROR- ഉം
ഒരു സൈക്കിൾ ചവിട്ടി പഠിക്കാൻ ഒരു കുട്ടിയെ നിരീക്ഷിക്കാം. സൈക്കിൾ ഓടിക്കുന്നതിൽ പൂർണതയുണ്ടാകില്ല
പ്രതികരണം വളരെ ഫലപ്രദമാണ്. മറ്റൊരു വാക്കിൽ, അത് വിചാരണയിലൂടെയും പിശകിലൂടെയുമാണ്
പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
വിചാരണയും പിശക് പഠനവും സിദ്ധാന്തം അമേരിക്കൻ സൈക്കോളജിസ്റ്റാണ് വികസിപ്പിച്ചെടുത്തത്
വ്യത്യസ്തമായി നടത്തിയ ഒരു പരമ്പര പരീക്ഷണം വഴി 1913-ലാണ് E.L.Thorndike പൂച്ചകൾ വിചാരണയുടെ രീതി ചിത്രീകരിക്കാൻ തന്റെ പ്രശസ്തമായ പരീക്ഷണങ്ങളിൽ ഒന്ന്
1.3.4 പങ്കാളിത്തം / ചെയ്യൽ
പങ്കെടുക്കുന്നതിലൂടെയോ പങ്കാളിത്തത്തിലൂടെയോ പഠിക്കുന്നത് ഫലപ്രദമായ മാർഗ്ഗമായി പരിഗണിക്കപ്പെടുന്നു
അർത്ഥപൂർണ്ണമായ പഠനം. യഥാർത്ഥ ജീവിതം പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള ശരിയായ അനുഭവം നൽകുന്നു. അത്
വസ്തുക്കൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന പ്രായോഗിക പ്രവൃത്തി ഉപയോഗിച്ച് ചിന്തയും യുക്തിയും കൂടിച്ചേർന്ന ഒരു രീതി
ഒരു പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിന്. അത് സ്വയം പഠനവും സ്വയം വിലയിരുത്തലും പ്രോൽസാഹിപ്പിക്കുന്നതും സംശയകരമാണ്
പഠന പ്രക്രിയയുടെ അന്തിമലക്ഷ്യം. എന്നാൽ, ക്ലാസ്മുറി സാഹചര്യങ്ങളിൽ, വ്യക്തിഗത പ്രവർത്തനം എപ്പോഴും നടത്താൻ കഴിയില്ല. അതിനാൽ, ചെറിയ പങ്കാളിത്തം വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക
സംഘ വേല എല്ലായ്പ്പോഴും പഠനത്തിന് പ്രയോജനകരമാണെന്ന് തെളിയിക്കുന്നു. ഗവേഷണ കണ്ടെത്തലുകൾ സ്ഥിരതയോടെ കാണിക്കുന്നു
1.3.5 ഡിസ്കവറി / എൻക്വയറിയിലൂടെ പഠിക്കുക
അന്വേഷണ പഠനയാണ് അന്വേഷണ അടിസ്ഥാന നിർദ്ദേശമുള്ള ഒരു രീതി. ജെറോം ബ്രൂണർ 1960 കളിൽ കണ്ടെത്തൽ പഠനറിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നാണ് ക്രെഡിറ്റ് ചെയ്തത്. "വാദിക്കുന്നു
വിദ്യാർത്ഥി തന്റെ സ്വന്തം അനുഭവത്തിൽ എത്തിച്ചേരുമ്പോൾ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്ന അവസ്ഥയിൽ വയ്ക്കുക. മുൻകൂർ അറിവ്. വിദ്യാർത്ഥികളുമായി ഇടപെടുന്നതിനുള്ള ഒരു മാർഗ്ഗമാണിത്
വസ്തുക്കൾ പര്യവേക്ഷണം നടത്തി കൃത്രിമത്വം നടത്തുകയും പരീക്ഷണങ്ങൾ നടത്തുകയും ചെയ്യുക.
ഈ സമീപനത്തിൽ വിദ്യാർത്ഥികൾ നിയമങ്ങൾ, തത്വങ്ങൾ, കണ്ടെത്താനും സജീവമായി ഉൾപ്പെടുന്നു
അന്വേഷണത്തിലൂടെ പഠിക്കുന്നത്, അദ്ധ്യാപകന്റെ പ്രശ്നവും ചോദ്യവും നൽകുന്ന അദ്ധ്യാപനമാണ്
സ്കൂൾ തോട്ടത്തിലെ പൂക്കളുടെ വലുപ്പവും ഗുണനിലവാരവും വർധിപ്പിക്കുന്നതിന്.
പൂക്കളുടെ ഗുണവും വലുപ്പവും. വളരുന്ന പൂക്കളിൽ ചിലത് ശേഖരിച്ച ബ്രോഷറുകൾ വ്യത്യസ്ത ഉറവിടങ്ങൾ. അവ ജൈവ, അസംഘടിത രാസവളങ്ങളുടെ വിവരങ്ങൾ ശേഖരിച്ചു.
1.3.6 Problem Solving
പ്രശ്ന പരിഹാരം ഇനിപ്പറയുന്ന ഘട്ടങ്ങളിലാണ്:
പ്രശ്നത്തെ തിരിച്ചറിയുക, നിർവചിക്കുക:
പ്രശ്നം തിരിച്ചറിയാനും വ്യക്തമായി നിർവ്വചിക്കാനും കഴിയും.
പ്രശ്നത്തിന്റെ വിശകലനം - പ്രശ്നം ശരിയായി വിശകലനം ചെയ്യണം.
വ്യത്യസ്ത ആശയങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം വ്യക്തമായി പ്രസ്താവിക്കുന്നു.
പരികല്പനം ഹൈപ്പോടെയ്സുകൾ: സാധ്യമായ പരിഹാരം അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കണം
വിദ്യാർത്ഥികൾ. അദ്ധ്യാപകരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ താഴെ കൊടുക്കുന്നു:
പ്രശ്നം സൃഷ്ടിക്കുക.
ക്ലാസിൽ ഭയമില്ലാത്ത സൌജന്യ അന്തരീക്ഷം സൃഷ്ടിക്കുക.
വിദ്യാർത്ഥിയെ പ്രശ്നം മനസ്സിലാക്കുന്നതിനും നിർവ്വചിക്കുന്നതിനും പ്രസ്താവിക്കുന്നതിനും സഹായിക്കുക.
പ്രശ്നം വിശകലനം ചെയ്യുന്നതിനായി വിദ്യാർത്ഥിയെ സഹായിക്കുക.
പരികല്പനകളെ പരിശോധിക്കുന്നതിനും പരിശോധിക്കുന്നതിനും വിദ്യാർത്ഥിയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക
വിമർശനാത്മക ചിന്ത, തുറന്ന മനസ്സ്, അന്വേഷണ മനോഭാവം എന്നിവ വികസിപ്പിക്കാൻ വിദ്യാർഥിയെ സഹായിക്കുക
1.3.7 Learning as Meaning Making
'റെയിൻ സീസണിൽ' ഒരു ലേഖനമെഴുതാൻ ക്ലാസ്സ് ആറാം ക്ലാസ്സ്. അത് തുടങ്ങുന്നതിന്, അവൾ ചോദിച്ചു
വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് പ്രതികരിക്കാൻ ലളിതമായ ചോദ്യം, "ഞാൻ നിങ്ങളുടെ മനസ്സിലേക്ക് എപ്പോൾ വരുന്നു
'മഴ പെയ്തിരിക്കുക' എന്ന് പറയുക. "ക്ലാസ്സിലെ എല്ലാവരും പ്രതികരിക്കാൻ ആകാംക്ഷയോടെ നോക്കിനിന്നു. ചിലത്
"മഴയിൽ നൃത്തം ചെയ്യാൻ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്" എന്ന മറുപടിയാണ്.
"എല്ലായിടത്തും വിറയ്ക്കുന്നു."
മഴ "വെള്ളപ്പൊക്കവും ദുരിതവും" നൽകുന്നു.
"വയലിൽ നിന്ന് ഇത് പച്ചയാണ്."
"ഞങ്ങളുടെ ടിൻ മേൽക്കൂരയിൽ മഴ കുറയുമ്പോൾ എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം സംഗീതമാണ് ഞാൻ
അതു കൊണ്ട്. "
"കൊതുക്, പറവകൾ, ഷഡ്പദങ്ങൾ പല രോഗങ്ങളുമൊക്കെ ചുറ്റിക്കറങ്ങുന്നു. ഞാന് മാത്രം
മഴയുണ്ടാകില്ലല്ലോ. "
"വേനൽ വേനൽക്കാലത്തും വേനൽക്കാലത്തും തണുത്തതും സുഖകരവുമാണ്."
"എന്റെ തെരുവിൽ വർണശബളമായ കുടകൾ കാണാം, എനിക്ക് ഒന്ന് ഇഷ്ടമാണ്."
"വർണ്ണാഭമായ പൂക്കൾ, ചെറിയ തവളകൾ, പേപ്പർ ബോട്ടുകൾ എന്നിവ കാണാൻ കഴിയും; എന്തൊരു
മഴ പെയ്തപ്പോൾ !!
"മൂക്ക് ഓടുന്നതു തണുത്തു, പനി, തലവേദന മഴ വരും."
"ആകാശത്ത് തെളിഞ്ഞ ആകാശം കാണാത്ത, അത് വളരെ ഇരുണ്ടതാണ്."
പ്രതികരണങ്ങളുടെ പട്ടിക ഒരിക്കലും അവസാനിക്കുന്നില്ല. തെറ്റായതോ അപ്രസക്തമോ ആയ എന്തെങ്കിലും പ്രതികരണം നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിച്ചോ?
ഈ എല്ലാ പ്രസ്താവനകളിലും? ഓരോ പ്രസ്താവനയും മഴയെക്കുറിച്ചാണ്, അതിനെക്കുറിച്ചുള്ള ചിന്താഗതി പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു
പ്രവർത്തനവുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിയുടെയും മുൻ അനുഭവത്തിൽ.
മുമ്പുള്ള പരിജ്ഞാനം കൂടാതെ, നിങ്ങൾക്ക് അറിവ് ഉണ്ടായിരിക്കണം
വിദ്യാർത്ഥികളുടെ താൽപര്യങ്ങൾ, മനോഭാവം, സാധാരണ വ്യക്തിത്വ സ്വഭാവസവിശേഷതകൾ
അവരുടെ ധാരണയിൽ ചുമന്നുകൊണ്ടുപോവുകയാണ്.
ക്ലാസ്മുറിയിലും സ്കൂളിലുമുള്ള ഒരു അഭിരുചി പരിസ്ഥിതി നിങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ട്
വിദ്യാർത്ഥികൾക്കുള്ള പ്രശ്നങ്ങളിൽ അവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ പ്രകടിപ്പിക്കാൻ മടിക്കേണ്ടതില്ല .
ബ്ലാക്ക് ബോർഡിൽ നിങ്ങൾ ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിയുടെ അനുഭവവും രേഖപ്പെടുത്തണം
എല്ലാ പ്രസ്താവനകളും എല്ലാ വിദ്യാർത്ഥികൾക്കും കാണാൻ കഴിയും.
ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിക്കും അവരുടെ / അവളുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ വിശദീകരിക്കാനുള്ള അവസരം നിങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ട്
ഈ പ്രക്രിയയിൽ എല്ലാവർക്കും മറ്റുള്ളവരുടെ വീക്ഷണത്തെ മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നു
പിയാഗട്ട്സ് സിദ്ധാന്തം ജനനം മുതൽ ദ്ദർശന വികാസത്തിന്റെ സമഗ്രമായ ഒരു ചിത്രം നൽകുന്നു
നാലു ഘട്ടങ്ങളായാണ് നിർദ്ദിഷ്ട ഘട്ടങ്ങൾ സംഘടിപ്പിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നത്:
● Sensori- മോട്ടോർ (0 - 2 വയസ്സ്),
മുൻകൂട്ടി പ്രവർത്തിക്കുന്ന (2 - 7 വർഷം)
കോൺക്റ്റർ പ്രൊട്ടക്ഷൻ (7 - 11 അല്ലെങ്കിൽ 12 വർഷം)
ഔപചാരിക പ്രവർത്തനങ്ങൾ (11 അല്ലെങ്കിൽ 12 - 14 അല്ലെങ്കിൽ 15 വയസ്സ്)
ഓരോ ഘട്ടത്തിലും കുട്ടിയുടെ സ്വഭാവത്തിന്റെ സ്വഭാവവിശേഷങ്ങൾ വിവരിക്കുന്നു

പ്രസിദ്ധ റഷ്യൻ റഷ്യൻ സൈക്കോളജിസ്റ്റ് ലെവ് വൈഗോറ്റ്സ്കി തന്റെ സിദ്ധാന്തത്തിൽ രണ്ട് ഘടകങ്ങൾ ചേർക്കുന്നു
ബോധനപരമായ വികസനം.
അദ്ദേഹത്തിന്റെ അഭിപ്രായത്തിൽ സംസ്കാരവുമില്ലാതെ ഞങ്ങളുടെ ബുദ്ധിപരമായ പ്രവർത്തനം പരിമിതമാണ്
സംസ്കാരം, ആരോഗ്യകരമായ ഭാഷാ വികസനം, ഞങ്ങൾ ഉയർന്ന മാനസിക ശേഷിക്ക് കഴിവുള്ളവരായിത്തീരുന്നു
ചിന്ത, ന്യായവാദം, ഓർമ്മശക്തി തുടങ്ങിയവ ഉൾപ്പെടുന്ന പ്രവർത്തനങ്ങൾ.
ഒരു കുട്ടി മൂന്ന് ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ മുന്നോട്ടു പോവുന്നുവെന്ന് വൈഗോറ്റ്സ്കി പറയുന്നു
ഭാഷാ പ്രവർത്തനങ്ങൾ:
i. സോഷ്യൽ (എക്സ്റ്റേണൽ) സ്പീച്ച് (3 അല്ലെങ്കിൽ 4 വയസ്സിനുമുമ്പ്), അത് നിയന്ത്രിക്കാൻ വലിയ അളവിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നു
മറ്റുള്ളവർ അല്ലെങ്കിൽ ലളിതമായ ആശയങ്ങൾ പ്രകടിപ്പിക്കുക;
ii. എഗോസെന്ററിക് സ്പീച്ച് (3 - 7 വർഷം) കൂടുതലും സ്വയം സംസാരിക്കുന്നത് സാധാരണയായിരിക്കും
ഉച്ചത്തിൽ സംസാരിച്ചു. കുട്ടിയുടെ പെരുമാറ്റം നിയന്ത്രിക്കാനും നയിക്കാനും ഇതിൽ ഒരു പങ്കുണ്ട്.
iii. ആന്തരിക സംഭാഷണം (7 വർഷത്തിനു മുകളിൽ) നിയന്ത്രിക്കാത്ത വിർബലേഷനിൽ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നു
ചിന്തയും പെരുമാറ്റവും.
സ്കൂളുകളിലെ ഭാഷയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പ്രവർത്തനങ്ങൾക്കും ഉൾപ്പെടുത്തലിനുമായി വൈഗോട്സ്സ്ക ശക്തമായി വാദിക്കുന്നു
ക്ലാസ്റൂമിനും പുറത്തും പാഠ്യപദ്ധതികളിൽ സാംസ്കാരിക ഘടകങ്ങൾ.
പ്രൈമറി സ്കൂളുകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും കുട്ടികളെ പരിഗണിച്ച് അവരിൽ ഭൂരിഭാഗവും നിർമാർജനം നടത്തുന്നു
അപ്പർ പ്രൈമറി സ്കൂളിലെ ആൺ ഔപചാരിക പ്രവർത്തന കാലയളവിൽ. അതുപോലെ
ഈ രണ്ടു കാലഘട്ടങ്ങളെക്കുറിച്ചും ചർച്ചചെയ്തു, പ്രത്യേകിച്ച് കോൺക്രീറ്റ് ഓപ്പറേഷൻ ഘട്ടം വളരെ നിർണായകമാണ്
അവരെ നേരിട്ട് പഠിപ്പിക്കാതെ പഠിക്കാനുള്ള അവരുടെ ശ്രമങ്ങളിൽ വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രാപ്തരാക്കുക
പുതിയ ആശയങ്ങൾ.
ക്ലാസിലെ ഓരോ വിദ്യാർത്ഥിയുടെയും മുൻ അനുഭവങ്ങളെ മനസ്സിലാക്കുക.
യഥാർത്ഥ (സാന്ദർഭിക, സാന്ദർഭിക) ടാസ്ക്കുകൾ നൽകുന്നു.
അടിയന്തിര സാഹചര്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള നിരവധി വസ്തുക്കളും അനുഭവങ്ങളും നൽകുക
സാധ്യമാണ്. വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് കൂടുതൽ ശേഖരിക്കാൻ സാധിക്കുന്ന വിധത്തിൽ സാധനങ്ങളും പരിപാടികളും കൈകാര്യം ചെയ്യുക
അനുഭവം.
യഥാർത്ഥ-ലോകത്തെ, സന്ദർഭോചിതമായ അധിഷ്ഠിത പഠന പരിതസ്ഥിതികൾ നൽകുന്നതിനേക്കാൾ
പഠനത്തിന് കൂടുതൽ പ്രാധാന്യം നൽകിക്കൊണ്ടുള്ള നിർദ്ദിഷ്ട നിർദ്ദേശാങ്കങ്ങൾ
സാന്ദർഭികം.
യഥാർത്ഥ ലോകത്തിലെ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രായോഗിക സമീപനങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.
വിവിധ പ്രാതിനിധ്യങ്ങളോടൊപ്പം വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് നൽകൽ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയോ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യുക
അല്ലെങ്കിൽ പ്രശ്നപരിഹാരത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന സമയത്ത് ബദൽ പരിഹാരങ്ങൾ.
വിദ്യാർഥികൾ ചോദ്യങ്ങൾ ചോദിക്കാനും ബുദ്ധിമാൻ ഉയർത്താൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും അനുവദിക്കുന്നു
ചോദ്യങ്ങൾ.
പ്രതിഫലിപ്പിക്കൽ പ്രാക്ടീസ് വർദ്ധിപ്പിക്കുക. ബുദ്ധിശക്തിയുള്ള ചോദ്യങ്ങളെ പരോക്ഷമായി ഉയർത്തുകയും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുക
പ്രതിഫലനമായി ചിന്തിക്കാനാണ് സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തിയത്.
ക്ലാസ്റൂമിൽ സഹകരണവും സഹകരണ പഠനവും സഹിതം.
സ്കൂളിന് പുറത്തുള്ളവരുമായി സ്കൂളിലെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ബന്ധിപ്പിക്കുക.
അവരുടെ പഠന പുരോഗതിയുടെ സ്വയം വിശകലനവും സ്വയം വിലയിരുത്തലും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
BY .     Dr.MUHAMMED SALEEM

No comments:

Post a Comment

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...