Wednesday 6 June 2018

504 MATHS unit 1 p 1



504 MATHS UNIT 1  part 1
"കുട്ടിയുടെ മനസ്സ് എഴുതപ്പെട്ട വൃത്തിയുള്ള ഒരു സ്ലേറ്റ് പോലെയാണ്."
"ഒരു കുട്ടിക്ക് മനസ്സിനെ പൂർണ്ണമായും ഇരുളിൽ കാണാൻ കഴിയും, അത് അറിവിന്റെ പ്രകാശിതമായിരിക്കും."
"കുട്ടി കളിമണ്ണിൽ തുലാസ്പോലെ ആയിരിക്കുന്നു. അത് പോലെ ഉദ്ദേശിച്ച രൂപവും നൽകാം."
"ഒരു കുട്ടി പരിപാലിക്കപ്പെടേണ്ട പച്ചക്കറികൻ പോലെയാണ്."
"പരിജ്ഞാനംകൊണ്ടു നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന ഒരു കുട്ടിയുടെ മനസ്സ് ഒരു കുട്ടിയെ പോലെയാണ്."
ഈ പ്രസ്താവനയിൽ ഏതാണ് കുട്ടിയുടെ ഉചിതമായ വിധത്തിൽ വിശദീകരിക്കാൻ നിങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നത്?
മനസ്സ്? ഏതെങ്കിലും വ്യക്തിയുടെ മനസ്സിൽ എന്തു തരം ചിന്തയാണുള്ളത് എന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ പ്രയാസമാണ്,
അവന്റെ പ്രായത്തെക്കൂടാതെ. പഠന-പഠന പോയിന്റ് മുതൽ ഞങ്ങൾക്ക് താൽപര്യം
കാഴ്ച എന്നത് കുട്ടിയുടെ മനസ്സിലുള്ള കാര്യമല്ലാതെയല്ല, എങ്ങനെ അവൻ / അവൾ മനസ്സ് ഉപയോഗിക്കുന്നുവെന്നോ അല്ലയോ
കൂടുതൽ വ്യക്തമായി അവൻ / അവൾ ചിന്തിക്കുന്നു.
ചിന്തയുടെ അടിസ്ഥാനം ബോധമാണ്, സൂക്ഷ്മപരിശോധന, അനുഭവിക്കുന്നതാണ്
പരിസ്ഥിതിയിൽ വസ്തുക്കളുമായി ഇടപഴകുകയും ചെയ്യുന്നു. കുട്ടിയുടെ ആദ്യ സമ്പർക്കം
അവന്റെ / അവളുടെ പരിസ്ഥിതി ഏകദേശം അനുഭവസമ്പത്തുള്ള അനുഭവങ്ങളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്: കൂടുതലും
കേൾക്കുകയും, തൊടുകയും, ചിലപ്പോൾ കേൾക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടും. പല മനശ്ശാസ്ത്രജ്ഞരും,
പിയേഗേറ്റും ബ്രൂണറുമാണ് അവരിൽ പ്രധാനപ്പെട്ടത്
'കോൺക്രീറ്റ്' വസ്തുക്കളുടെ കൃത്രിമം മനുഷ്യ വിജ്ഞാനത്തിന്റെയും ചിന്തയുടെയും അടിസ്ഥാനമാണ്.
പ്രശസ്ത സ്വിസ് ചൈൽഡ് സൈക്കോളജിസ്റ്റായ പിയാഗെറ്റ്, കുട്ടിയുടെ ചിന്ത ആരംഭിക്കുന്നത് ആരംഭിച്ചു
രണ്ട് പ്രക്രിയകൾ: മനഃസംതൃപ്തി (നേരിട്ട് ബന്ധപ്പെടുന്ന വസ്തുക്കളുടെ അറിവ്
അവരോടൊപ്പം), പ്രാതിനിധ്യവും (തിരിച്ചറിയുന്ന വസ്തുക്കളുടെ മാനസിക ഭാവം). തീർച്ചയായും,
പ്രാതിനിധ്യത്തിന് രൂപം നൽകുന്നതിനായി, ഭാഷ ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നു.
അധ്യാപകരെന്ന നിലയിൽ, ചില ധാരണകൾ മനസിലാക്കാൻ നാം ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതുണ്ട്
കുട്ടികളെ ചിന്താക്കുഴപ്പം സൃഷ്ടിക്കുന്നില്ല. പ്രധാനപ്പെട്ട ചിലത്
തത്വങ്ങൾ ചുവടെ ചേർക്കുന്നു: ആഡെൽബർട്ട് അമാസ് ജർഫറിന്റെ പഠനങ്ങളിൽ നിന്നും
in1938 സമീപകാലങ്ങളിൽ വളരെ ശ്രദ്ധ ലഭിക്കുന്നു:
നമുക്ക് ചുറ്റുമുള്ള വസ്തുക്കളിൽ നിന്നും നമ്മുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകൾ ലഭിക്കുന്നില്ല. നമ്മുടെ ധാരണകൾ
ഞങ്ങളിൽ നിന്ന് വരൂ. വസ്തുവിന്റെ പ്രാധാന്യം നിരസിക്കുകയല്ല, മറിച്ച് അതിനെ ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യുകയാണ്
ഓരോ നിരീക്ഷകനും ആ വസ്തുവിനെ തിരിച്ചറിയുന്നു. അക്കങ്ങൾ വളരെ ആകർഷണീയമാണ്
പലരും ജനങ്ങൾക്ക് വലിയൊരു അനുപാതത്തിനു വേണ്ടി ഭയചകിതരാകുന്നു
മുതിർന്നവരും കുട്ടികളും ഉൾപ്പെടെ.
നമ്മുടെ മുൻകാല അനുഭവങ്ങളുടെ ഒരു പ്രവർത്തനമാണ് നാം മനസ്സിലാക്കുന്നത്
അനുമാനങ്ങളും ഞങ്ങളുടെ ഉദ്ദേശ്യങ്ങളും ആവശ്യങ്ങളും.
നാം നമ്മുടെ നിഗമനങ്ങളിൽ എത്തിച്ചേർന്നില്ലെങ്കിൽ മാത്രമേ നമ്മുടെ ധാരണകൾ മാറാൻ കഴിയുകയുള്ളൂ
അവരെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള എന്തെങ്കിലും ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നു. ഒരു കുട്ടി അവളെ കണ്ടതായി കരുതുക
അമ്മ രണ്ടു കുഴപ്പങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ കുഴിച്ചിട്ട് ഒരു അപ്പം ഉണ്ടാക്കുന്നു
അതിനെ 1 + 1 = 2 എന്ന അനുപാതമായി കാണുന്നു. അവളുടെ ധാരണ മാറാൻ അവൾക്ക് കഴിയില്ല
അവൾ മറ്റൊരു തരത്തിലുള്ള ഒരു സോളിഡ് വസ്തുവിനെ (ഒരു മാർബിൾ പോലെ) ചേർക്കേണ്ടിവരും
പിയാഗെറ്റ് അയാൾ അറിവ് അല്ലെങ്കിൽ അറിവിന്റെ പ്രക്രിയയുടെ ഘടന സങ്കൽപ്പിച്ചു
എല്ലാ സാഹചര്യങ്ങളിലും എല്ലാ വ്യക്തികൾക്കും സ്ഥിരമായി കണക്കാക്കാം. അവൻ ഓരോരുത്തരും നിർദേശിച്ചു
കുട്ടിക്ക് ഒരു മാനസിക ഘടനയുണ്ട്, അത് ഒരു വസ്തുവിന്റെ അരികിൽ ദൃശ്യമാകുമ്പോൾ ആക്ടിവേറ്റ് ചെയ്യപ്പെടുന്നു
പ്രക്രിയ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ഇവന്റ്. അസിമൈലേഷൻ ഇരട്ട പ്രക്രിയകൾ കുട്ടി (വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നു
നിലവിലുള്ള മാനസിക ഘടനയുമായുള്ള വസ്തുത, പ്രക്രിയ അല്ലെങ്കിൽ സംഭവം)
താമസസ്ഥലം (വസ്തുവിന്റെയോ അല്ലെങ്കിൽ സംഭവത്തിന്റെയോ വ്യാഖ്യാനത്തിന് നിലവിലുള്ള ഘടനയിൽ മാറ്റം വരുത്തുന്നു
പ്രക്രിയ). ശ്രമിക്കുന്നതിനിടയിൽ കുട്ടി രണ്ട് പ്രക്രിയകൾക്കിടയിൽ ഒരു സമതുലിതാവസ്ഥ കടക്കുമ്പോൾ
ഉൾപെടെയുള്ള വസ്തുവിനെ ആന്തരികപ്പെടുത്തുക, അനുരൂപമാക്കുക (താരതമ്യേന സുസ്ഥിരമായ ഘടന) നടക്കുന്നു.
താമസം, സ്വാംശീകരണം എന്നിവയ്ക്കിടയിലുള്ള സമതുലിതാവസ്ഥ ഇല്ലാതാക്കുന്ന പ്രക്രിയയെ വിളിക്കുന്നു
പിലാജിൻറെ കോഗ്നിറ്റീവ് ഡെവലപ്മെൻറ് സിദ്ധാന്തത്തിൽ വളരെ പ്രാധാന്യമുള്ള സമവാക്യം.
ഓരോ വ്യക്തിയുടെ ചിന്താ പ്രക്രിയയും സംഘടനയുടെ നിരന്തര പ്രക്രിയയെ പിന്തുടരുന്നുവെങ്കിലും
സ്വാംശീകരണം, താമസം എന്നിവയുടെ സമവാക്യം, എന്നിട്ടും എല്ലാവർക്കും
അവന്റെ / അവളുടെ ചിന്താരീതികളിൽ അദ്വിതീയമാണ്. കാരണം അവരുടെ ധാരണയിൽ വ്യക്തികൾ വ്യത്യസ്തമാണ്
അവരുടെ പ്രാതിനിധ്യങ്ങളെ തുലനപ്പെടുത്തുന്നതിലൂടെ, പ്രാതിനിധ്യവും പ്രാതിനിധ്യവും
അവരുടെ സ്വാംശീകരണം, താമസം, ഒടുവിൽ ഇടപെട്ട ചിന്തകൾ സംഘടിപ്പിക്കുക.
ഓരോ പ്രക്രിയയിലും ചിന്തയുടെ ഓരോ ഘട്ടത്തിലും ഓരോ കുട്ടിക്കും സ്വന്തമായുണ്ട്
അതുല്യമായ വഴി.

1.2.2 ഗണിതശാസ്ത്ര ആശയങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കൽ
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ മൂന്ന് അടിസ്ഥാന കൂട്ടായ്മകൾ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന എല്ലാ വിഷയങ്ങളിലും അത്യാവശ്യമാണ്
പ്രാഥമിക വിദ്യാലയ തലത്തിലെ ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ എണ്ണം, പ്രവർത്തനങ്ങൾ
അക്കങ്ങളിൽ, സ്പേഷ്യൽ ചിന്തയും അളവും. ഈ മേഖലയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ആശയങ്ങൾ
പ്രാഥമിക സ്കൂൾ ഗണിത മേഖലയിലെ മറ്റ് മേഖലകൾ ബ്ലോക്കുകളിൽ വിപുലമായി കൈകാര്യം ചെയ്യും
ഈ കോഴ്സിന്റെ 2. ഈ ഭാഗത്ത്, നമ്മൾ വികസനത്തിന്റെ വശങ്ങളിലേക്ക് തിരിയാൻ ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്
നിങ്ങൾക്ക് ലഭ്യമാക്കുന്ന മൂന്ന് മേഖലകളുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ചില ആശയങ്ങൾ
പഠന ഗണിത സങ്കൽപ്പങ്ങളെ പ്ലാൻ ചെയ്യേണ്ട രീതികളെ കുറിച്ചു പഠിക്കാൻ
കുട്ടികൾ.
എണ്ണം ആശയങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുക: സാധാരണയായി കണക്കെടുക്കുന്നത് ആദ്യപടിയായി കണക്കാക്കപ്പെടും
നമ്പർ ആശയങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുന്നു. ക്ലാസ്സിൽ സമ്മതിച്ച മിക്ക കുട്ടികളും ഞാൻ അറിയുന്നു
ചുരുങ്ങിയത് 10 എണ്ണം മിക്കപ്പോഴും റോട്ട് രീതികളിലൂടെയാണ്. എന്നാൽ, ഫലപ്രദമായി
നമ്പർ ആശയങ്ങൾ പഠിക്കുന്ന കുട്ടികൾക്ക് ചില പ്രാഥമിക ധാരണകൾ ആവശ്യമാണ്
പ്രീ നമ്പർ നമ്പറുകൾ എന്ന് വിളിക്കുന്നു.
പ്രീ-നമ്പർ ആശയങ്ങൾ: ഈ ആശയങ്ങൾ പ്രീ-സ്കുളുകളിൽ കുട്ടികളിൽ വികസിപ്പിച്ചേക്കാം
വർഷങ്ങൾ. അതായത് 7 വയസ്സു തികയുന്നതിനു മുമ്പ് (കോൺക്രീറ്റ് ഓപ്പറേഷൻ ഘടനക്ക് മുമ്പ്).
പൊരുത്തപ്പെടൽ: പൊരുത്തപ്പെടുത്തൽ ഒന്നാണെന്ന് അറിയാൻ ഇടയാക്കുന്നു
കത്തിടപാടുകൾ. ഒരു കുട്ടി കുക്കികൾ കടക്കുമ്പോൾ, ഓരോ കുട്ടിയും മുറിയെടുക്കുന്നു
ഒരു കുക്കി. ഒരുപക്ഷേ കുക്കികളുടെ ശരിയായ തുകയോ ചിലപ്പോൾ അവിടെയുണ്ടാകാം
അധിക കുക്കികൾ.
പൊരുത്തപ്പെടുത്തൽ ഞങ്ങളുടെ നമ്പർ സിസ്റ്റത്തിന് അടിത്തറ നൽകുന്നു. ഒരു കുട്ടിക്ക് സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയുമ്പോൾ "ദി
അതേ ", പിന്നീട് രണ്ടു സെറ്റുകളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്താൻ സാധിക്കും. ഇത് മുൻകൂട്ടി ആവശ്യപ്പെടുന്നു
പരിരക്ഷയുടെ സങ്കീർണ്ണമായ ജോലികൾക്കായി കഴിവ് നൽകുക. കുട്ടികൾ ചോക്ലേറ്റ് കഴിക്കുമ്പോൾ
ഓരോ കളിപ്പാട്ടത്തിനായും അവൻ / അവൾ ഉണ്ടെന്നും അവൻ / അവൾ ഉണ്ടെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുകയും ചെയ്യുന്നു
ഓരോ കളിപ്പാട്ടത്തിനായും ചോക്ലേറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ അവൻ / അവൾ കളിപ്പാട്ടങ്ങൾ പോലെ ധാരാളം ചോക്കളേറ്റുകൾ ഉണ്ട്, അവൻ / അവൾ ഉണ്ട്
വസ്തുക്കളുടെ രണ്ട് ഗ്രൂപ്പുകളുമായി വിജയകരമായി വിജയിച്ചു.
ക്രമപ്പെടുത്തൽ: കുട്ടികൾ വ്യത്യസ്ത ഇനങ്ങളുടെ പ്രത്യേകതകൾ പരിശോധിക്കുകയും വേണം
കുട്ടികൾ സാധാരണയായി നിറംകൊണ്ട് തുടങ്ങുന്നു
മറ്റ് ആട്രിബ്യൂട്ടുകൾ ഉപയോഗിച്ച് അടുക്കുന്നതിനു മുമ്പ്. താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്നത്: കുട്ടികൾ ഇനങ്ങൾ പരിശോധിക്കുകയും, വ്യത്യസ്തത മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ താരതമ്യം ചെയ്യുക
വലിയ / ചെറിയ, ചൂട് / തണുത്ത, മിനുസമാർന്ന / പരുക്കൻ, ഉയരം / ചെറുത്, കനത്ത / ലൈറ്റ് പോലെ. താരതമ്യം ഉപയോഗിക്കുക
കുട്ടികൾ തമ്മിലുള്ള ബന്ധം അന്വേഷിക്കുമ്പോൾ ഈ വാക്കുകൾ പ്രധാനമാണ്
രണ്ടോ അതിലധികമോ അളവ്. കുറച്ചുകൂടി കുറവ് / സമാനമായ താരതമ്യങ്ങൾ, കുട്ടികൾ ആദ്യം നിർണ്ണയിക്കാൻ
കോൺക്രീറ്റ് വസ്തുക്കളുടെ സെറ്റ് നിർമ്മിക്കുകയും താരതമ്യം ചെയ്യാം.
പ്രീ-സ്ക്കൂളുകളിൽ കുട്ടികൾ കൂടുതൽ താരതമ്യപ്പെടുത്തണം
വിഷ്വൽ താരതമ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുക വഴി.
ക്രമപ്പെടുത്തൽ: ഓർഡിംഗ് ഞങ്ങളുടെ സംവിധാനത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനം ആണ്. കുട്ടികൾ ഉണ്ടാകണം
ഇനങ്ങൾ ഒരു ഓർഡറിൽ ചേർക്കാനും കഴിയും, അങ്ങനെ അവ ഒരിക്കൽ മാത്രം കണക്കാക്കപ്പെടും. തുടരുന്നു
ഓർഡറുകൾ ക്രമപ്പെടുത്തുന്നതിന് മുൻകൂർ ഓർഡറുകൾ എന്നത് ക്രമത്തിലായിരിക്കും. ശൃംഗാരം വസ്തുക്കൾക്ക് ഓർഡർ ചെയ്യുന്നു
വലുപ്പം, നീളം അല്ലെങ്കിൽ ഉയരം. ഒരു ചൈൽഡ് ദിശകൾ നൽകുമ്പോൾ ഓർഡിനൽ വാക്കുകൾ ഉപയോഗിക്കുക (ആദ്യം,
അടുത്തത്, അവസാനം)
അനുവധിക്കുന്നത്: എണ്ണമില്ലാതെ നിരവധി പാറ്റേണുകളുടെ തൽസമയ തിരിച്ചറിയൽ സബിതമാക്കുന്നു.
തുക അറിയാതെ പാറ്റേൺ പുനർനിർമ്മിക്കാവുന്നതാണ്. സുസജ്ജീകരിക്കൽ സഹായിക്കുന്നു
കുട്ടികൾ ഒരു യൂണിറ്റായി ചെറിയ ശേഖരങ്ങൾ കാണുന്നു. ഇത് ആദ്യകാല വ്യാധികൾ നൽകുന്നു
ആധാരം എന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ, അത് ഇപ്പോഴും "നമ്പർ പരിജ്ഞാനം" അല്ല.
നമ്പർ ആശയങ്ങൾ: എണ്ണുക, കൃത്യമായി അക്കങ്ങളെ തിരിച്ചറിയുകയും ഉപയോഗിക്കുകയും ചെയ്യുക
അക്കങ്ങളിൽ നമ്പറുകളും പ്രവർത്തനങ്ങളും പ്രധാന നാഴികക്കല്ലായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു
നമ്പർ ആശയങ്ങളുടെ വികസനം.
എണ്ണുക: സംഖ്യകളുടെ പൊതുവായ ഉപയോഗം കണക്കാക്കുന്നു. എണ്ണൽ പ്രക്രിയ
രണ്ട് പടികൾ ഉൾപ്പെടുന്നു - ആദ്യം ഒരു പ്രത്യേക വസ്തുവിന് ഒരു നമ്പർ നൽകും
ഒബ്ജക്റ്റുകളുടെ ഒരു ശ്രേണിയുടെ സംഖ്യയെ, ഓർഡിനൽ അക്കങ്ങൾ എന്നു വിളിക്കുന്നു. രണ്ടാമത്തേത്
ശേഖരത്തിലെ ഒബ്ജക്റ്റുകളുടെ എണ്ണത്തെക്കുറിച്ച് അറിയുന്നത് അവസാനത്തേതായാണ്
('സംഖ്യ' അല്ലെങ്കിൽ 'സംഖ്യാശാസ്ത്രം') അതായത് കർദ്ദിനാളിയായ കാര്യം. എസ്
കാർഡിനലിറ്റിയിൽ ശേഖരിച്ച വസ്തുക്കളുടെ ഓർഡർ (സ്ഥാനമെന്താണ്?)
ശേഖരത്തിന്റെ വലുപ്പത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു (എത്ര വസ്തുക്കൾ?). ഉത്തരവാദിത്വം വികസിക്കുന്നു
കുട്ടികൾ വസ്തുക്കളുമായി പൊരുത്തപ്പെടുത്താൻ കഴിയുന്നതിനുമുമ്പ് 3 മുതൽ 5 വയസ് വരെ
ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്നതിന് ഒരുമിച്ചുള്ള കത്തിടപാടുകളുടെ സമ്പ്രദായം ഉപയോഗിച്ച രണ്ടു ശേഖരങ്ങൾ
നേരത്തെയാണ് പേരുകൾ അറിയുന്നത്. പേരുകൾ അറിവ്
1 മുതൽ 9 വരെയുള്ള സംഖ്യകൾ 2 മുതൽ 3 വയസ്സ് വരെ വ്യത്യാസപ്പെടാം
ഭാഷാ വികസനം, എന്നാൽ ഭാഷാ വികസനം എന്ന വാക്കിന്റെ അർത്ഥം
ഈ വാക്കുകൾ (ഒന്ന്, രണ്ട്, മൂന്ന്, നാല്, ... ഒമ്പത്) വസ്തുക്കൾക്ക് തുടക്കം
നൂതന നൈപുണ്യ വികസനം. കത്തിടപാടുകൾ സ്ഥാപിക്കുന്നു
ഒരു ആവർത്തന ക്രമത്തിൽ ഒബ്ജക്ടുകളും നമ്പറുകളും തമ്മിലുള്ള പ്രക്രിയയാണ്
ഓർഡിനറി. എങ്കിലും, ഓർഡിനലിറ്റി ശേഖരത്തെ വലുപ്പമുള്ള അറിവ് ഉറപ്പാക്കുന്നില്ല
രണ്ട് കാരണങ്ങളാൽ വസ്തുക്കൾ - (i) 2 മുതൽ 4 വയസ്സ് വരെ പ്രായമുള്ള കുട്ടിക്ക് അത് അറിയില്ല
അക്കങ്ങളുടെ പേരുകളുമായുള്ള ബന്ധം, കൂടാതെ (ii) അദ്ദേഹം ഇതുവരെ വികസിപ്പിച്ചിട്ടില്ല
സംഖ്യകളുടെ സംരക്ഷണം.
 ഉദാഹരണത്തിന്, 5 വയസ്സിന് താഴെയുള്ള കുട്ടിക്ക് കൂടുതൽ ഉണ്ട് എന്ന് പറയും
ആദ്യ വരിയിലുള്ളതിനേക്കാൾ രണ്ടാമത്തെ ലൈനിൽ ഉള്ള വസ്തുക്കൾ (ചിത്രം 1.1). ഇവിടെ, കുട്ടിക്ക് ഇല്ല
അളവെടുപ്പിന്റെ ആശയങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുക: പിയേജിൻറെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ഗണ്യമായി കുറഞ്ഞു
അളവുകോൽ ആശയങ്ങൾ വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ചുള്ള നമ്മുടെ ധാരണയ്ക്ക് സംഭാവന നൽകുക
കുട്ടി പരിപാടി രണ്ട് സംവിധാനങ്ങളെ പിയാഗട്ട് തിരിച്ചറിയുന്നുണ്ട്
അളക്കൽ പ്രക്രിയ ആശ്രിതമാണ്. നമ്മൾ ഇതിനകം എന്ന ആശയം ചർച്ച ചെയ്തു
ഈ യൂണിറ്റിൽ മുമ്പ് സംരക്ഷണം.
സംതരണം എന്ന ആശയം മികച്ച ഉദാഹരണമാണ്. ഒരു കുട്ടി കാണിച്ചു തരുന്നു
സ്കൂൾ തോട്ടത്തിലെ ചതുര കോണുകളിലെ ഭൂപ്രകൃതിയും മറ്റൊന്ന് സൃഷ്ടിക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു
പൂന്തോട്ടത്തിലെ തന്ത്രം, തടിയി ലുള്ള ഭാഗത്ത് തുല്യമായ അളവുകളുണ്ടാക്കുക. അത് ശരിയാണ്
എ സമകാലിക ചിഹ്നം എ. പറയുിെലന് കുഞ്ഞാണ് ബി അളവിനാകി B െടത വീണ് െചയക
അളക്കാനുള്ള വടി അപ്പോൾ, കുട്ടിയുടെ ഒരു നീളം അളവായിരുന്നു.
ദൈർഘ്യത്തിന്റെ അളവ് ശരിയായി നടപ്പാക്കിയെങ്കിൽ നമുക്ക് ഒരു സാഹചര്യം ഉണ്ട്
എ = ബി, ബി = സി ആണെങ്കിൽ, എ = സി എന്ന സി)
ഇടനില ബി യുടെ (അളവുമൂലം) ഗുണഭോക്താക്കൾ നൽകിയിരിക്കുന്ന അതേ ദൈർഘ്യത്തിന്റെ അതേ പ്ലോട്ട്
സ്റ്റിക്ക്) ഒരു താരതമ്യം. അളവെടുക്കുന്ന സാഹചര്യം, അർത്ഥപൂർണ്ണമായ ഉപയോഗം
ഒരു ഉപകരണ ഉപകരണം സംക്രമണബോധം എന്ന ആശയത്തെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.
അളവുകോൽ സങ്കൽപ്പങ്ങളുടെ വികസനത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഗവേഷണങ്ങളിൽ അധികവും പ്രസക്തമാണ്
പിയേജിറ്റിയുടെ പഠനങ്ങളിൽ നിന്ന്, പ്രധാനമായും സ്പേഷ്യൽ വസ്തുക്കളുടെ അളവെടുപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു
നീളം.
തുടക്കത്തിൽ, പ്രീ-സ്ക്കൂളിൽ 6 വയസ്സിന് താഴെയുള്ള കുട്ടിക്ക് ഒരു കുറവുമില്ല
നീളമുള്ള സംരക്ഷണം. അവന്റെ വിധികർത്താക്കൾ പ്രാഥമികമായി ഒരൊറ്റ വ്യാഖ്യാന പരിപാടിയിലാണ്.
ഈ പ്രായത്തിൽ ഒരു കുട്ടിയെ അവരുടെ അവസാന പോയിൻറുകൾ കാരണം രണ്ട് ലൈനുകൾ (Fig.1.2) അസമത്വമായി കണക്കാക്കുന്നു
വിന്യസിച്ചിട്ടില്ല.
ഏകദേശം 8 മുതൽ 10 വയസ്സു വരെ പ്രായമുള്ള കുട്ടിക്ക് വിലമതിക്കാനാകില്ല
അളവുകൾ കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ, ചെറിയ യൂണിറ്റുകൾ ഉപയോഗിച്ച് അളക്കുക
അളക്കുക. ഈ ഘട്ടത്തിൽ, അളവെടുപ്പ് വികസനം സ്വീകാര്യമായിട്ടുണ്ട്
ഒരു വിചാരണയും തെറ്റായ സമീപനവും. ഇപ്പോൾ കുട്ടി കൂടുതൽ കൂടുതൽ മുന്നോട്ട് പോകാൻ കഴിയും
കണക്കാക്കിയ സമീപനം. എങ്കിലും, കണക്കിലെടുത്താൽ പ്രദേശവും അളവും അളക്കുക
ഒരു പ്രത്യേക വസ്തുവിന്റെ അധീനതയിലുള്ള സ്പേസ് പിന്നിലുണ്ട്.
പ്രദേശവും അളവും അളക്കാൻ കുട്ടി വികസനത്തിന്റെ അവസാന ഘട്ടത്തിൽ എത്തുന്നു
ലീനിയർ അളവുകൾ (ദൈർഘ്യം, വീതി, ഉയരം / കനം) കണക്കാക്കൽ പ്രായം
10 ഒപ്പം 11 അല്ലെങ്കിൽ കുറച്ച് വർഷങ്ങൾക്കു ശേഷം.
സ്പേഷ്യൽ ചിന്തയുടെ വികസനം: സ്ഥലമോ ലോകമോ കുട്ടിയുടെ ആദ്യത്തെ ധാരണ
ജീവിതം വളരെ അസംഘടിതമാണ്. അവൾ / അവൾ വിവേചനങ്ങൾ കണക്കുകൂട്ടുന്നുമില്ല
അയാൾക്ക് ആ കാലഘട്ടത്തിന്റെ ചിത്രം എടുക്കാൻ കഴിയുകയില്ല. കുട്ടി കഴിഞ്ഞുപോയപ്പോൾ
മൂന്നര വയസ് പ്രായമുള്ള, സ്കിബിൽ സ്റ്റേജ്, അവൻ / അവൾ തമ്മിൽ വേർതിരിച്ചറിയാൻ കഴിയും
തുറന്നതും തുറന്നതുമായ കണക്കുകൾ. എന്നാൽ സമചതുരങ്ങൾ, വൃത്തങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ത്രികോണങ്ങൾ പോലുള്ള ലളിതമായ അടഞ്ഞ സംഖ്യകൾ
എല്ലാം തന്നെ അവനു വേണ്ടി മാത്രമുള്ളവയാണ്.
7 മുതൽ 8 വയസ്സ് വരെ പ്രായമുള്ള കുട്ടികൾ സമാനമായ വ്യത്യാസം കാണിക്കുന്നു
ചതുരങ്ങൾ, ദീർഘചതുരങ്ങൾ, ചിറകുകൾ എന്നിവ പോലെ കൃത്യമായ രൂപങ്ങൾ. പക്ഷേ, അത് കുട്ടിയല്ല
10 വയസ്സുള്ളപ്പോൾ അവൻ / അവൾ കൃത്യമായി കണക്കുകൂട്ടാൻ കഴിയും, അത് വരെ വരുന്നതല്ല
അയാള്ക്ക് 3 വര്ഷം പഴക്കമുള്ള, 3 ഡി ഒബ്ജക്റ്റുകളുടെ പ്രദര്ശനം വ്യക്തമാക്കാന് കഴിയുന്നു
2 ഡി ചിത്രങ്ങളിൽ നിന്ന്.
സ്പേഷ്യൽ ചിന്തയുടെ വികസനത്തിന് കൂടുതൽ സങ്കീർണ്ണമായ വശങ്ങൾ ഉണ്ട്
കോൺക്രീറ്റ് ഓപ്പറേഷൻ കാലയളവിലും കൂടുതലും ഔപചാരിക കാലഘട്ടത്തിൽ
പ്രവർത്തന കാലയളവ്. പഠന ഗണിതത്തിന്റെ വഴികൾ
ആദ്യകാലഘട്ടങ്ങളിൽ പോലും ഗണിത പഠനം പഠിക്കാൻ ഒറ്റ മാനദണ്ഡം ഇല്ല
പഠനം. ഈ യൂണിറ്റിലെ മുമ്പത്തെ ചർച്ചകളിൽ നിന്ന്, ചില ആശയങ്ങൾ നിങ്ങൾ രൂപപ്പെടുത്തിയതായിരിക്കാം
പഠനത്തിന്റെ ആദ്യകാലങ്ങളിൽ ഗണിത പഠനം പഠിക്കുന്ന സ്വഭാവം പോലെ. ഇതിനുപുറമെ
ഗണിതത്തിന്റെ സ്വഭാവഗുണങ്ങളെക്കുറിച്ച് ചില കാര്യങ്ങൾ ഇവിടെയുണ്ട്
വൈറ്റ് ബ്രഡ് (ആങ്കിരില്ലി, 1995) ചുരുക്കിപ്പറഞ്ഞത്:
കുട്ടിക്ക് മുമ്പേ കുട്ടിയിൽ 'ഹോം ഗിയർ' യിൽ നിന്ന് ഗണിതശാസ്ത്രം ആരംഭിക്കുന്നു
സ്കൂളിൽ വരുന്നു.
കണക്ക് അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് കണക്ക്.
കണക്കുകൂട്ടുന്ന കുട്ടികളുടെ സ്വന്തം രീതികളിലും ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലും വലിയ പ്രാധാന്യം നൽകുന്നു
പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതും നിലവാരത്തിലുള്ള പ്രാധാന്യം മുൻകാല പ്രാക്ടീസ് നിരസിക്കുന്നതും
എഴുതപ്പെട്ട അൽഗോരിതം.
ലോകം വ്യാഖ്യാനിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു ശക്തമായ ഉപകരണമായി മാത്തമാറ്റിക്സ് കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു
മുഴുവൻ പാഠ്യപദ്ധതിയിലുടനീളം യഥാർത്ഥ അനുഭവത്തിൽ വേരൂന്നിയതാവണം.
കുട്ടിയുടെ ദൈനംദിന സാഹചര്യങ്ങളിൽ നിന്ന് ഗണിത ശാസ്ത്രം കൊണ്ടുവരുന്നു.
പഠനത്തിലൂടെ പഠനത്തിലൂടെ പ്രവർത്തിക്കണം.
കാരണം മാത്തമാറ്റിക്സ്, പേപ്പറിന്റെ നമ്പറുകളെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നതിന് കുറച്ച് ഊന്നൽ നൽകുന്നു
കുട്ടികളിൽ മാനസിക രൂപങ്ങൾ വളർത്തുന്നതിന് കൂടുതൽ തുക നൽകണം.
കുട്ടികൾക്കും അധ്യാപകർക്കും ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന്റെ വൈദഗ്ധ്യം ലഭ്യമാക്കുന്നതിനുള്ള പ്രധാന ഉപകരണം
ആശയങ്ങൾ ഭാഷയാണ്, പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നിന്ന് പെൻസിൽ, പേപ്പർ വ്യായാമങ്ങൾ അല്ല. കുട്ടി
അവൻ / അവൾ എന്താണ് ചെയ്യുന്നതെന്ന് സംസാരിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു.
മാത്തമാറ്റിക്സ് പഠന പ്രക്രിയയുടെ അനിവാര്യ ഭാഗമായി തെറ്റുകൾ സ്വീകരിക്കപ്പെടുന്നു. എസ്
കുട്ടി, വിമർശനത്തെ പേടിയിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിച്ചത്, കൂടുതൽ എളുപ്പത്തിൽ പരീക്ഷണം നടത്തും.
മുൻ ചർച്ചകളിൽ നിന്ന്, ബന്ധപ്പെട്ട ചില അടിസ്ഥാന രീതികളിൽ നാം ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചു
സ്കൂൾ പഠനത്തിന്റെ ആദ്യഘട്ടങ്ങളിൽ ഗണിത പഠനം. ഇവയൊക്കെയാണ്
ക്ലാസ്റൂമിൽ നിങ്ങൾക്കാവശ്യമായ പഠനത്തിനുള്ള വഴികൾ.
വസ്തുക്കളുടെ കൃത്രിമത്വം: നിങ്ങൾ നിരീക്ഷിച്ചതുപോലെ, ഇത് കൃത്രിമത്വത്തിലൂടെയാണ്
കുട്ടികൾ ആദ്യകാലഘട്ടത്തിൽ ഗണിതശാസ്ത്ര കഴിവുകൾ നേടിയെടുക്കുന്ന കോൺക്രീറ്റ് വസ്തുക്കൾ.
താരതമ്യേവത, തരംതിരിക്കൽ, വ്യവഹാരങ്ങൾ തുടങ്ങിയ ആദ്യ ഘട്ടത്തിൽ ഏതെങ്കിലും ഗണിതശാസ്ത്ര നൈപുണ്യങ്ങൾ ഏറ്റെടുക്കൽ
എണ്ണൽ, അടിസ്ഥാനപരമായ നാലു പ്രവർത്തനങ്ങൾ, കൈകാര്യം ചെയ്യാതെ സാധ്യമല്ല
കോൺക്രീറ്റ് വസ്തുക്കൾ. പരിചിതവും നോവലും വ്യത്യസ്തങ്ങളായ പല വസ്തുക്കളുടെയും സംരക്ഷണം ആവശ്യമാണ്
ക്ലാസ് റൂമിൽ അവരുടെ കുട്ടികൾ സൗജന്യമായി കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ അനുവദിച്ചു
നിങ്ങൾക്ക് ആവശ്യമുള്ള ഗണിത സങ്കൽപ്പങ്ങളുടെ പഠനത്തെ സുഗമമാക്കാൻ എളുപ്പമാണ്.
അർത്ഥപൂർണ്ണമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ ടാസ്ക്കുകൾ സ്ഥാപിക്കുക: യഥാർത്ഥ സാഹചര്യങ്ങളിൽ, ഗണിതശാസ്ത്രം എവിടെയാണ്
യഥാർഥ ആവശ്യങ്ങൾ നിറവേറ്റുന്നു, കുട്ടികളെ വേഗത്തിലും എളുപ്പത്തിലും സ്വന്തം അനൗപചാരികമായി വികസിപ്പിക്കുന്നു
ഫലപ്രദമായി ഫലപ്രദമായ രീതികൾ. സ്കൂളിൽ പ്രവേശിക്കുമ്പോൾ അവ ബുദ്ധിമുട്ടുകൾ ആരംഭിക്കുന്നു
ഔപചാരികമായ 'പെൻസിൽ, പേപ്പർ' പതിപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ചു് ഉപയോഗിച്ചു്
വ്യക്തമായ ഉദ്ദേശ്യങ്ങളില്ലാത്ത ഗണിതക്രിയകൾ നടത്തുക. ഗവേഷണം മുതൽ തെളിവുകൾ
കുട്ടികൾ പഠിക്കുന്ന മാർഗ്ഗങ്ങളെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ എന്താണ് ആരംഭിക്കേണ്ടത് എന്ന് തുടങ്ങുമെന്ന് തോന്നുന്നു
യഥാർഥ പ്രശ്നങ്ങൾ, അവയിൽ നിന്നും വിഭിന്നമായ പ്രാതിനിധ്യങ്ങളിലേക്ക് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.
കുട്ടികളുടെ ദൈനംദിന പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ധാരാളം അവസരങ്ങൾ ലഭിക്കുക
സ്വയം ഗണിതത്തിൽ മുഴുകുകയാണ്. കളികൾ കളിക്കാം, മധുരപലഹാരങ്ങൾ പങ്കുവയ്ക്കൽ, സംഘങ്ങൾ
വിവിധ പ്രവർത്തനങ്ങൾ നടത്തുന്നതിനുള്ള ക്ലാസ്സ്, ദിവസങ്ങളുടെ എണ്ണം കണ്ടെത്തുക, അത് അടുത്തതാണ്
സ്കൂൾ അവധി ചില ഉദാഹരണങ്ങൾ മാത്രം.
കുട്ടികളെ പ്രത്യേകിച്ച്, പ്രത്യേകിച്ച്, ജനിച്ച കുട്ടികളുടെ പ്രശ്നങ്ങൾ
ഭാവന. ഭാവനാത്മക കഥകളിലൂടെയും നാടകങ്ങളിലൂടെയും ഉണ്ടാകുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ പലപ്പോഴും പലപ്പോഴും ഉണ്ടാകും
യഥാർത്ഥ ജീവിത പ്രശ്നങ്ങളേക്കാൾ ചെറുപ്പക്കാരെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം കൂടുതൽ സ്പഷ്ടമാണ്. കഥാപാത്രങ്ങളുടെ ഉപയോഗം,
സാഹസിക കഥകൾ, കോമിക് സ്ട്രിപ്പുകൾ എന്നിവ തീയിടുന്ന വസ്തുക്കളുടെ മാതൃകയാണ്
കുട്ടികളിലെ ഭാവന.
കുട്ടികൾ അവരുടെ ഗണിത ശേഷികൾ വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാൻ സഹായിക്കും
അർത്ഥപൂർണ്ണമായ സന്ദർഭങ്ങളിൽ ഉള്ള യഥാർഥ പ്രശ്നങ്ങൾ നേരിടുന്നതിലൂടെ മനസ്സിലാക്കലുകൾ
അത്തരം സന്ദർഭങ്ങളിൽ പിന്തുണയെ ആശ്രയിക്കുന്നതിനെ ആശ്രയിക്കാൻ അവർ പഠിക്കേണ്ടതു പ്രധാനമാണ്.
ഒരേ പ്രക്രിയയോ ആശയമോ വ്യത്യസ്തങ്ങളായ അർഥത്തിൽ അവർക്ക് അവതരിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്
സന്ദർഭങ്ങൾ. ഈ രീതിയിൽ, ഇൻഡോർസിൻറെ സ്വാഭാവിക പ്രക്രിയയിലൂടെ, കുട്ടികൾക്ക് അടുക്കാൻ കഴിയും
അപ്രസക്തമായതിൽ നിന്നും പ്രസക്തമായതും അവർ സ്വയം ആവിഷ്ക്കരിക്കേണ്ടതും
പ്രക്രിയ അല്ലെങ്കിൽ ആശയത്തിന്റെ അവശ്യ ഘടകങ്ങൾ. എല്ലാ സമയത്തും നമ്മൾ മനസ്സിൽ സൂക്ഷിക്കണം
ഗണിതശാസ്ത്രം അതിന്റെ അമൂർത്തതയിൽ നിന്ന് ശക്തി നേടിയെടുക്കാനും കുട്ടികൾക്ക് സഹായം ലഭിക്കേണ്ടതുമാണ്
യഥാർത്ഥവും നിശ്ചയദാർഢ്യവുമായ അനുഭവങ്ങളിൽ നിന്ന് അമൂർത്ത ചിത്രങ്ങൾ വരച്ചുകൊണ്ട് ആത്മവിശ്വാസം നേടുക.
വിവിധ രീതികളിൽ പ്രാതിനിധ്യം: ആവശ്യമുള്ള മറ്റൊരു പ്രധാന ഘടകം
കുട്ടികൾ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ അമൂർത്ത ചിന്തയിലേക്ക് നീങ്ങാൻ സഹായിക്കുന്നതും അവരെ സഹായിക്കുന്നതും ഉൾപ്പെടുന്നു
അവരുടെ പ്രതിനിധാന കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുക. നേരത്തെ പറഞ്ഞപോലെ, മാനസിക പ്രാതിനിധ്യം
അല്ലെങ്കിൽ ലളിതമായ പ്രാതിനിധ്യം എന്നത് വസ്തുവിന്റെയോ സംഭവത്തിന്റെയോ പ്രക്രിയയുടെയോ മാനസിക ഭാവം
വ്യക്തി അനുമാനം. കുട്ടികൾ നൽകണം എന്ന ഒരു സ്ഥാപിത വസ്തുതയാണ് ഇപ്പോൾ
ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ, പ്രക്രിയകൾ എന്നിവയിലെ തങ്ങളുടെ സ്വന്തം പ്രാതിനിധ്യങ്ങളെ ഉണ്ടാക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ
പരമ്പരാഗത ചിഹ്നങ്ങളിൽ അവ പരിചയപ്പെടുത്തപ്പെടുന്നതിന് മുമ്പുള്ള നടപടിക്രമങ്ങളും. അത് വ്യക്തമാണ്
ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി കുട്ടികൾ കഴിവതും ആത്മവിശ്വാസം കാട്ടിയാൽ അവർ
തങ്ങൾക്കുതന്നെയും മറ്റുള്ളവരിലും ഭാഷയിലും ഉള്ള ഗണിതങ്ങളെ പ്രതിനിധാനം ചെയ്യാൻ കഴിയണം
ഗണിത ചിഹ്നങ്ങൾ. പല മാത്തമാറ്റിക്സ് അധ്യാപകരും ഇപ്പോൾ പ്രധാനമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു
കുട്ടികൾ അവരുടെ ഗണിത ചിന്തയെ ഭാഷ സംസാരിക്കുന്നതിലൂടെ സംസാരിക്കുന്നതിനു മുൻപ് അവതരിപ്പിക്കും
പേപ്പറിൽ അവ ഗണിതശാസ്ത്ര ചിഹ്നങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോഴും തുടങ്ങാം. ജെയിംസ് (1985)
ബ്രൂണറുടെയും മറ്റു ഭാഷകളുടെയും ഇടയിൽ പരസ്പരബന്ധത്തിലുളള പ്രവർത്തനത്തിന്റെ അവലോകനം
അവൻ വിചാരിക്കുന്നത് ഒരു ഗണിത അദ്ധ്യാപന പ്രക്രിയയാണ്, 'അവൻ, സംസാരിക്കുക
രേഖപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുക. പ്രായോഗികമായി ഗണിതത്തിൽ ചെയ്യുന്നതിൽ കുട്ടികൾ ഉൾപ്പെടുന്നു, തുടർന്ന് അത് പിന്തുടരുകയാണ്
റെക്കോർഡിംഗ് ചെയ്യുന്നതിനുള്ള അഞ്ച് ഘട്ടങ്ങൾ താഴെ പറയുന്നവയാണ്:

പഠിതാക്കൾ മറ്റുള്ളവരെ അവരുടെ ചിന്തയെ വിശദീകരിക്കുന്നു;
അവർ അവരുടെ മാനസികപ്രതിമകളെ വസ്തുക്കളോ സ്കെച്ചുകളോ ഉപയോഗിച്ച് പ്രകടിപ്പിക്കുന്നു.
അവരുടെ സ്കെച്ചുകൾ കാണിക്കുന്ന 'സ്റ്റോർ' എഴുതുന്നതിൽ അവർ രേഖപ്പെടുത്തുന്നു;
അവർ ഉപയോഗിച്ച പ്രക്രിയയുടെ തുടർച്ചയായ സംസാരരീതികൾ ഉണ്ടാക്കുന്നു;
അവസാനമായി, സ്റ്റാൻഡേർഡ് നോട്ടേഷനുകളുടെ പ്രാധാന്യം കാണുകയും സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്യാം.
ഗണിതശാസ്ത്ര പ്രക്രിയകളുടെയും പ്രക്രിയകളുടെയും പ്രാതിനിധ്യങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നതിനിടയിലാണ്
ശരിയായ ആശയ രൂപീകരണത്തിനും ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനുമുള്ള പങ്കു്
ക്ലാസ്സിലെ മറ്റുള്ളവരുമായുള്ള പ്രാതിനിധ്യം, വ്യത്യസ്ത സമീപനങ്ങളെ സമീപിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു
പ്രക്രിയ അല്ലെങ്കിൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ വിശദമാക്കുകയും ഒന്നിലധികം പ്രതിനിധികൾ വികസിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുക.
ബദൽ തന്ത്രങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കൽ: കുട്ടികൾ അവതരണങ്ങൾ രൂപീകരിക്കാൻ കഴിയുമ്പോൾ,
അല്ലാതെ മറ്റ് ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ കണ്ടെത്താനും പരിഹരിക്കാനുമുള്ള വഴികളും അവർ വികസിപ്പിക്കും
പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നൽകിയ നിർദ്ദേശിത രീതികൾ. ഒരു കുട്ടി അവന്റെ / അവളുടെ സ്വന്തം രീതി പരിണാമത്തിന് കഴിയും
കണക്കുകൂട്ടൽ, പൂർണ്ണമായും നോൺ-സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസം നടത്തുന്ന കുട്ടികളുടെ നിരീക്ഷണങ്ങളിൽ നിന്നുമാണ്
അവരുടെ വ്യത്യസ്തങ്ങളായ ദൈനംദിന ജീവിതങ്ങളിൽ ആവശ്യമുള്ള വ്യത്യസ്ത തരം കണക്കുകൂട്ടൽ
പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നൽകിയിരിക്കുന്നു. അനൗപചാരികവും ഔപചാരികവുമായ രീതികളുമായുള്ള ബന്ധം ഈ അഭാവമാണ്
കുട്ടികളുടെ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ ആത്മവിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെടുന്നതിന്റെ പ്രധാന കാരണം.
കുട്ടികൾക്ക് എല്ലായ്പ്പോഴും പുതിയ തന്ത്രം വികസിപ്പിച്ചേക്കില്ല. എന്നാൽ, എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും
കുട്ടി ഏതു പുതിയൊപ്പവും വരുന്നുണ്ട്, അവൻ / അവൾ ശക്തിപ്പെടുത്തണം. ബദലായി തിരയുന്നു
തന്ത്രം ക്ലാസ് ഇടപാടുലെ ഒരു സാധാരണ സവിശേഷതയായിരിക്കണം. ചർച്ചയ്ക്കുശേഷം
ഒരു പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള ഏതെങ്കിലും പ്രവർത്തനത്തിലോ അല്ലെങ്കിൽ നടപടിക്രമത്തിലോ, കുട്ടികൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കപ്പെടാം
വ്യക്തിപരമായി അല്ലെങ്കിൽ ക്ലാസ്സിൽ ചർച്ചചെയ്തിരിക്കുന്ന ഒരാളുടെ ഏതെങ്കിലും തന്ത്രത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുക
ഗ്രൂപ്പുകളിൽ.
വളരെ സാധാരണയായി, ഗണിതശാസ്ത്ര അധ്യാപകൻ നൽകിയിരിക്കുന്ന ഔപചാരിക രീതികളെക്കുറിച്ച് വളരെ കർക്കശമാണ്
ഗണിത പാഠപുസ്തകങ്ങൾ അതിൽ നിന്ന് ചെറിയ വ്യതിയാനങ്ങളെ അനുവദിക്കുന്നില്ല. അത്തരമൊരു
മനോഭാവം ബദൽ തന്ത്രങ്ങൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യാൻ കുട്ടികളെ സഹായിക്കുന്നില്ല
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ അർത്ഥപൂർണ്ണമായ പഠനം. ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ അദ്ധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾ തിരിച്ചറിയണം
ബദൽ തന്ത്രങ്ങൾ കെട്ടിപ്പടുക്കാനും അതു പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനുമുള്ള കുട്ടികളുടെ കഴിവ്
സാധ്യമാണ്.
പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിലും പ്രശ്നമുന്നയിക്കുന്നതിലും: ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നു
പ്രശ്നപരിഹാരത്തിന്റെ പ്രക്രിയ, വ്യത്യസ്തമാണെങ്കിലും, മനസിലാക്കി ഒട്ടേറെ സമാനതകളുണ്ട്
പ്രശ്നം, പരിഹാരം വിവിധ സാധ്യമായ നടപടിക്രമങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു
പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നു. ഞങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുമ്പോൾ പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കാം
കുട്ടികൾക്ക് സ്വതന്ത്രമായി നേരിട്ടോ അല്ലെങ്കിൽ ഏതെങ്കിലും തരത്തിലുള്ള നൽകാതെതന്നെ ഗ്രൂപ്പുകളിൽ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനോ
നേരിട്ടുള്ള പിന്തുണ. കുട്ടികളിൽ പ്രശ്ന പരിഹാര കഴിവുകൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനു പുറമെ, അവർ വേണം
പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിച്ചു. പ്രസക്തമായ പ്രശ്നങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുക എന്നതിന്റെ ലക്ഷ്യം സൂചിപ്പിക്കുന്നു
ഗണിതത്തിന്റെ ആശയങ്ങൾ, പ്രക്രിയകൾ, നടപടിക്രമങ്ങൾ എന്നിവയെ കുറിച്ചുള്ള ധാരണ. നീ ചെയ്തിരിക്കണം
ക്ലാസ് റൂമിൽ ഇത്തരം പ്രവർത്തനങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക
=======================================================================

No comments:

Post a Comment

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...