Wednesday 15 August 2018

504 UNIT 3 BY Dr. MS


504  UNIT 3
3.2 Aims of Mathematics Education
ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് അതിന്റെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ ഉണ്ട്. ഡേവിഡ് വീലർ പറയുന്നത്, അത് "കൂടുതൽ
ഗണിതശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിനേക്കാൾ ഗണിതജ്ഞർ എങ്ങനെ അറിയണമെന്നത് പ്രയോജനകരമാണ് ". അത് പ്രതിധ്വനിക്കപ്പെടുന്നു
ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതി ചട്ടക്കൂടിൽ 2005, "കുട്ടികളുടെ കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുക
ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസം ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസം പ്രധാന ലക്ഷ്യം ആണ്. "ജോർജ് പറഞ്ഞു
പൊരിയ, സ്കൂൾ വിദ്യാഭ്യാസത്തിനു വേണ്ടി ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ രണ്ടു തരത്തിലുള്ള ലക്ഷ്യങ്ങളാണുള്ളത്
ഇടുങ്ങിയ ലക്ഷ്യം.
Broader and Narrower Aims
ഗണിതവൽക്കരണത്തിനുള്ള കഴിവുകൾ വികസിക്കുക എന്നതാണ് ഇതിന്റെ അന്തിമ ലക്ഷ്യം
ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസം. എന്നാൽ, 'ഗണിതവൽക്കരണം' 'ഗണിതജ്ഞാനം' എന്നത് 'ഗണിതശാസ്ത്രപരമായ സൂത്രവാക്യങ്ങളിലേക്കോ അല്ലെങ്കിൽ കുറയ്ക്കുന്നതിനോ ആണ്.' പൊതുവേ,
കാലാവധി "ഗണിതവൽക്കരണം", ആശയങ്ങൾ, നടപടിക്രമങ്ങൾ, രീതികൾ എന്നിവയുടെ പ്രയോഗത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ വികസിതവസ്തുക്കൾ അല്ലെങ്കിൽ മറ്റ് മേഖലകളിലെ വസ്തുക്കളിലേക്കോ വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുക
പ്രകടനവും പെരുമാറ്റവുമൊക്കെയുള്ള ക്രമരീതികളും ചിട്ടയുമായ രീതികളെ പ്രകടമാക്കാൻ കഴിയുന്നു
അവന്റെ / അവളുടെ പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ ഗണിതപരമായ കൃത്യത. ആദ്യത്തേതിൽ നിന്ന് ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസം
നിലവാരത്തിലുള്ള കംപ്യൂട്ടിംഗ് മാസ്റ്റേജിംഗിനൊപ്പം ഉയർന്ന നിലവാരത്തിൽ ലക്ഷ്യം നേടേണ്ടതുണ്ട്
നിർമാണങ്ങൾ. ഉയർന്ന രൂപവത്കരണമായി കണക്കാക്കപ്പെടുന്ന ഗണിതമാതൃത്വത്തിന്റെ കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുക

ഗണിതത്തിന്റെ ലക്ഷ്യങ്ങൾ, പ്രശ്നപരിഹാരങ്ങൾ, ഉപയോഗം എന്നിവ പോലുള്ള അത്തരം കഴിവുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതും ഉൾപ്പെടുന്നു
ഹ്യൂറിസ്റ്റിക്സ്, എസ്റ്റിഷേഷൻ ആൻഡ് ഏകീകരണം, ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ, പാറ്റേണുകളുടെ ഉപയോഗം, വിഷ്വലൈസേഷൻ,
പ്രാതിനിധ്യം, ന്യായവാദം, തെളിവ്, കണക്ഷനുകൾ, ഗണിത ആശയവിനിമയം
സൗന്ദര്യാത്മക തോന്നൽ ഉൾപ്പെടെ. ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ അത്തരമൊരു ലക്ഷ്യം "വികസിപ്പിക്കുക എന്നതാണ്
കുട്ടിയുടെ ആന്തരിക വിഭവങ്ങൾ, ഗണിതപരമായി ചിന്തിക്കുന്നതിനും അനുമാനിക്കുന്നതിനും, അനുമാനങ്ങൾ പിന്തുടരാൻ
അവരുടെ യുക്തിപരമായ നിഗമനത്തിലേക്കും അമൂർത്തത കൈകാര്യം ചെയ്യാൻ. അതു കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യുന്ന ഒരു വഴി ഉൾക്കൊള്ളുന്നു,
പ്രശ്നങ്ങളും പ്രശ്നങ്ങളും പരിഹരിക്കാനുള്ള കഴിവും മനോഭാവവും "(എൻസിഇആർടി, പേജ് 46),
Problem solving:
പ്രശ്നം പരിഹാരം: പ്രശ്ന പരിഹാരത്തിൽ നിന്ന് ഒരു ഷിഫ്റ്റ് നിർദ്ദേശിക്കുന്ന ഒരു പ്രധാന ജീവിത നൈപുണ്യമാണ് പ്രശ്നം പരിഹാരം
പരിചയസമ്പന്നരായ രണ്ട് കാര്യങ്ങളിൽ പ്രയോഗിക്കാനുള്ള ആശയങ്ങളെയും കഴിവുകളെയും കുറിച്ച് മനസിലാക്കുക
അപരിചിതമായ സാഹചര്യങ്ങൾ, ദിവസേനയുള്ള ജീവിത പ്രശ്നങ്ങളിൽ അല്ലെങ്കിൽ നൽകിയ പ്രശ്നങ്ങളിൽ
പാഠപുസ്തകങ്ങൾ. പ്രശ്നപരിഹാര കഴിവുകൾ, നിരീക്ഷണ കഴിവുകൾ, പരീക്ഷണം,
മൂല്യനിർണ്ണയം, ന്യായവാദം, പരിശോധന എന്നിവ. അമൂർത്തീകരണം, അളവ്, സാമ്യം, കേസ് വിശകലനം,
ലളിതമായ സാഹചര്യങ്ങളിൽ കുറവ്, ഊഹക്കച്ചവടവും പരിശോധനയും പല പ്രശ്നങ്ങളിലും ഉപയോഗപ്രദമാണ്
സന്ദർഭങ്ങൾ. ഒരു വീട്ടിന്റെ അളവ് എങ്ങനെ കണക്കാക്കാം? വിദ്യാർത്ഥികൾ അവരുടെ ഉപയോഗപ്പെടുത്താം
ഒരു ടേബിൾ അളക്കുന്നതിനുള്ള അനുഭവം, വിരലുകൾ, കാൽ, കൈ, വടി, കയർ, സ്കെയിൽ,
അളവെടുക്കുന്ന ടേപ്പ് മുതലായവ. ചില പരീക്ഷണങ്ങൾക്കുശേഷം വിദ്യാർത്ഥികൾ ടേപ്പ് അളക്കുന്ന സമയത്ത് ടേപ്പ് അളക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു
ഒരു നീണ്ട സ്ഥലം അളക്കാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു. കുട്ടികൾ അവരുടെ വൈവിധ്യത്തെ സമീപിക്കുന്നു
ടൂൾകിറ്റ് സമ്പന്നനാകുകയും അവർക്കുള്ള പ്രശ്നത്തിന് ഏറ്റവും അനുയോജ്യമായ സമീപനം ഏതാണെന്നും അവർ മനസ്സിലാക്കുന്നു
അഭിമുഖീകരിക്കുന്നു.
Use of heuristics:
ഭാഷാശാസ്ത്രത്തിന്റെ ഉപയോഗം: ഗണിതശാസ്ത്രം 'കൃത്യമായ'
ഇവിടെ 'ഉചിതമായ ഫോർമുല' ഉപയോഗിക്കുന്നു. പക്ഷേ, ഒരാൾക്ക് ബദൽ പ്രക്രിയകൾ ഉപയോഗിക്കാം
ഒരു പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാൻ സംവേദനാത്മക രീതികൾ. ഒരു പ്രശ്നമുണ്ടെന്ന് ഇതിനകം തന്നെ ഞങ്ങൾ കണ്ടിട്ടുണ്ട്
ഒന്നിലധികം വിധത്തിൽ പരിഹരിക്കപ്പെടണം. ഒരാൾ വ്യത്യസ്തമായ രീതിയിൽ ഒരു പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുമ്പോൾ
പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നൽകിയിട്ടുള്ള ഒന്ന് മാത്രമാണ് ഏക വഴി എന്ന് കരുതുന്നു, അവൻ / അവൾ ഒരു ബോധം അനുഭവിക്കുന്നു
ബദൽ കണ്ടെത്തുന്നു. ഇത് വിവിധ വേട്ടകളെ പരീക്ഷിക്കാൻ പഠിതാവിനെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു
പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നു. അത്തരം ഔഷധക്ഷികൾ ഉപയോഗിക്കുന്നയാൾ ദീർഘകാലാടിസ്ഥാനത്തിൽ ഫലപ്രദമായി മാറുന്നു
യഥാർത്ഥ ജീവിത പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിൽ. ഭൂരിഭാഗം ശാസ്ത്രജ്ഞരും എഞ്ചിനീയർമാരും ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞരും വലിയൊരു ഉപയോഗിക്കുന്നു
ഹ്യൂഗിസ്റ്റിക്സ് ഓഫ് ബാഗ് - ഞങ്ങളുടെ പാഠപുസ്തകങ്ങൾ ശ്രദ്ധാപൂർവ്വം മറച്ചുവെച്ചിരിക്കുന്നു.
Estimation and approximation
കണക്കാക്കലും ഏകദേശവും: അളവുകൾ കണക്കാക്കുകയും എപ്പോഴൊക്കെ പരിഹാരങ്ങൾ എത്തിച്ചേരുകയും ചെയ്യുന്നു
കൃത്യമായവ ലഭ്യമല്ല, ശാസ്ത്രത്തിന് ആവശ്യമായ അവശ്യ കാര്യങ്ങളെയാണ് പരിഗണിക്കുന്നത്
അന്വേഷണങ്ങൾ. ഒരു സാംസ്കാരിക പ്രവർത്തനം സംഘടിപ്പിക്കുന്നതിൽ ആകെ ചെലവ് കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ,
അല്ലെങ്കിൽ ഒരു ജോലി പൂർത്തിയാക്കാൻ ഏകദേശം ഏകദേശ സമയം, നമുക്ക് കൃത്യമായി ഉത്തരം ലഭിക്കുകയില്ല പക്ഷെ തീർച്ചയായും
പരിഹാരം ലേക്കുള്ള നേട്ടം നേട്ടം നേട്ടം. പല കേസുകളിലും വിദ്യാർത്ഥികൾ ഈ വൈദഗ്ദ്ധ്യം ഉപയോഗിക്കുന്നു
കൂടുതൽ സങ്കീർണമായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിൽ ഈ ഏകദേശക്കണക്കുകൾ ഉപയോഗിക്കും. സ്കൂൾ
അതുകൊണ്ടുതന്നെ, ഗണിതശാസ്ത്രപരമായി, അത്തരം ഉപയോഗപ്രദവും വികസിപ്പിക്കുന്നതിലും കാര്യമായ പങ്ക് വഹിക്കാനാകും
പാഠപുസ്തകങ്ങളിലും ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്റൂം ഇടപാടുകളിലും കാണാത്ത കഴിവുകൾ.
Optimization:
ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ: ലഭ്യമായ വ്യവസ്ഥകളും ഉറവിടങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ എന്നാണ്
സ്കൂൾ ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടില്ലാത്ത പൂർണ്ണമായ പരിധി. ഒപ്റ്റിമൈസേഷന്റെ വൈദഗ്ദ്ധ്യം പരിഹരിക്കാനുള്ള വ്യവസ്ഥകൾ പരിശോധിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു
ഒരു പ്രശ്നത്തിന്റെ പര്യാപ്തത മതി, ഒപ്പം നൽകിയിട്ടുള്ള എല്ലാ വ്യവസ്ഥകളും ഉപയോഗപ്പെടുത്താം
പ്രശ്നം പരിഹരിക്കുന്നു
Use of patterns
പാറ്റേണുകളുടെ ഉപയോഗം: പാറ്റേണുകളുടെ പഠനം വിദ്യാർത്ഥികളെ തിരിച്ചറിയാനും വിവരിക്കാനും വിവരിക്കാനും ആവശ്യമാണ്
ചട്ടങ്ങളും സൂത്രവാക്യങ്ങളും എത്തിക്കുന്ന പാറ്റേണുകൾ തരംതിരിക്കുക. കുട്ടികളെ തിരിച്ചറിയാൻ
സംഭവങ്ങൾ, ആകാരങ്ങൾ, രൂപകല്പനകൾ, സംഖ്യകൾ എന്നിവയിലെ വ്യവസ്ഥകൾ, ആ നിയമപരമായ ക്രമമാണെന്നു അവർ തിരിച്ചറിയും
ഗണിതത്തിന്റെ സത്ത. വിദ്യുത്ക പഠനത്തിനുള്ള അടിത്തറയും ഇത് നൽകുന്നു. പാറ്റേണുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുന്നത് രസകരവും രസകരവുമാണ്, ഒപ്പം അവർക്ക് രസകരമായ ഒരു പ്രവർത്തനവുമാകാം
അളവുകൾ, ആകൃതികൾ, ഫോമുകൾ എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് മാതൃകാപരമായ സാഹചര്യങ്ങൾ മികച്ചതാണ്
Representation
ഗണിതത്തിന്റെ ഉപയോഗം. അത്തരം പ്രാതിനിധ്യം ദൃശ്യവൽക്കരണ സഹായം, ആവശ്യകതകൾ വിശദീകരിക്കുക, ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുക
അപ്രസക്തമായ വിവരം നിരസിക്കുക. വീണ്ടും, നമുക്കാവശ്യം ഒരു കാണിക്കുന്ന ദൃഷ്ടാന്തങ്ങളാണ്
ആനുപാതിക പ്രാതിനിധ്യം മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും. വേണ്ടി
ഉദാഹരണം ഒരു വസ്തുവും അതിന്റെ കഷണങ്ങളിലൂടെയും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു ഘടകത്തെ നന്നായി മനസിലാക്കാൻ കഴിയും
കൂടാതെ നമ്പർ വരിയിലെ പോയിന്റായി ദൃശ്യവത്കരിക്കേണ്ടതാണ്. രണ്ട് പ്രതിനിധീകരണങ്ങളും ഉപയോഗപ്രദമാണ്
വ്യത്യസ്ത സന്ദർഭത്തിൽ ഉചിതമാണ്. ഭിന്നകങ്ങളെക്കുറിച്ച് പഠിക്കുന്നത് വളരെ ഉപകാരപ്രദമാണ്
Reasoning & proof:
ന്യായവാദം, തെളിവ്: ഗണിതവും യുക്തിയും അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതാണ് മാത്തമാറ്റിക്സ്. രണ്ടു വ്യക്തികൾ
ഒരു വ്യത്യസ്ത ചോദ്യത്തിന് വ്യത്യസ്തമായ രീതിയിൽ ഉത്തരം നൽകാം. ഇത് കാണാൻ കഴിയും

What is the next to 3, 15, 35, 63, 99, …. .?
A, provided the result through the following pattern 22 – 1, 42 – 1, 62 – 1, 82 – 1,
102 – 1, 122 – 1 = 143
B presented it as 3, 3 + 12, 15 + 12 + 8, 35 + 12 + 8 + 8, 63 + 12 + 8 + 8 + 8,
99 + 12 + 8 + 8 + 8 + 8 = 143.

കണക്ഷൻ ഉണ്ടാക്കുക: ഗണിതം ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ കണക്ഷൻ ഉണ്ടാക്കുന്നുണ്ട്
ഗണിതശാസ്ത്രവും പഠനത്തിലെ മറ്റ് വിഷയങ്ങളും തമ്മിൽ. ഗ്രാഫുകൾ വരക്കാൻ കുട്ടികൾ പഠിക്കുന്നു
മാത്തമാറ്റിക്സ് ക്ലാസിൽ, എന്നാൽ അവരുടെ പ്രോജക്ട് വർക്കുകളിൽ ഇത്തരം ഒരു ഗ്രാഫുകൾ വരയ്ക്കുന്നതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നു,
അല്ലെങ്കിൽ ഭൗതികശാസ്ത്രത്തിലും മറ്റ് വിഷയങ്ങളിലും പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിലും

ഗണിത ആശയവിനിമയം: കൃത്യമായ പദപ്രയോഗം, ഭാഷയുടെ അസന്തുലിതമായ ഉപയോഗം
ഗണിതശാസ്ത്ര വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പ്രധാന സ്വഭാവസവിശേഷതകളാണ്. ഗണിതശാസ്ത്ര ചിഹ്നങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ,
ഭാഷ, പ്രവർത്തനങ്ങൾ മുതലായവ ഗണിതശാസ്ത്രവും കൂടുതൽ അർഥവത്തായതും വ്യവസ്ഥാപിതവുമാക്കുന്നു. എക്സ് ആണ്
Y യ്ക്കു രണ്ടു തവണയും 52 ഉം കൂടുതൽ ഉണ്ട്, Y ആണെങ്കിൽ X എന്താണ്? കൃത്യമായി എക്സ് = എന്ന് സൂചിപ്പിക്കാൻ കഴിയും
2Y + 52 = 2x75 + 52 = 202. ഇത് അവരുടെ അനുഭവം ആശയവിനിമയം ചെയ്യാൻ ആളുകളെ സഹായിക്കുന്നു
ഒപ്പം കൃത്യമായ രീതിയിൽ കാഴ്ചകൾ.

ഗണിതവിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പിന്തുടർച്ചകളുടെയും വിശിഷ്ടങ്ങളുടെയും സങ്കുചിത ലക്ഷ്യങ്ങൾ കണക്കിലെടുക്കുക
ഗണിതശാസ്ത്ര വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യങ്ങൾ:
1ചിന്തയുടെയും ന്യായീകരണത്തിന്റെയും ശക്തികൾ വികസിപ്പിക്കാൻ.
2ദൈനംദിന ജീവിതത്തിന്റെ ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കാൻ.
3പരിസ്ഥിതിയും സംസ്കാരവും മനസ്സിലാക്കുകയും പരിചയപ്പെടുകയും ചെയ്യുക
4വിവിധ സാങ്കേതിക, പൊതുജന ഭാവി പ്രൊട്ടഷനുകൾക്കായി കുട്ടിയെ തയ്യാറാക്കാൻ.
5ഉയർന്ന പഠനത്തിനായി കുട്ടിയെ തയ്യാറാക്കാൻ.
6കുട്ടിയുടെ കണ്ടുപിടുത്തത്തിനുള്ള ശക്തി വികസിപ്പിക്കാൻ

Considering the broader and narrower aims of mathematics education, the followings
are some of the major aims of mathematics education:
To develop the powers of thinking and reasoning.
To solve mathematical problems of daily life.
To understand and acquainted with the environment and culture
To prepare the child for various technical and general future professions.
To prepare the child for higher study.
To develop in the child the power for invention

3.2.2 Specific Aims
ഗണിതശാസ്ത്ര പഠനത്തിന്റെ പ്രത്യേക ലക്ഷ്യങ്ങൾ ആസൂത്രണത്തിന് അനുയോജ്യമായ രീതികൾ രൂപപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്നു. ഫലപ്രദമായ ക്ലാസ് പഠന പ്രക്രിയ, പാഠ്യപദ്ധതി, ടിഎൽഎം തയ്യാറാക്കുന്നതിനുള്ള ഗൈഡ്, തയ്യാറാക്കുക. വിലയിരുത്തൽ നടപടിക്രമങ്ങൾ തുടങ്ങിയവയാണ്. അതുകൊണ്ടുതന്നെ നിർദ്ദിഷ്ട ലക്ഷ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കാൻ അവസരമുണ്ട്
സൂചനകൾ, പിൻ ചൂണ്ടിക്കാട്ടുന്നു, ഹ്രസ്വവും, നേടിയതും തുടങ്ങിയവ. താഴെപ്പറയുന്നവയാണ് ചില നിർദ്ദിഷ്ട ലക്ഷ്യങ്ങൾ
1 ഗണിത പഠനത്തിലെ വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് നല്ല തുടക്കം ഉറപ്പാക്കാൻ.
2 വിഷയത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന ആശയങ്ങളും പ്രക്രിയകളും വ്യക്തമാക്കുന്നതിന്.
3 സ്നേഹം, വിശ്വാസം, ഗണിതം പഠിക്കാൻ താൽപര്യം എന്നിവ സൃഷ്ടിക്കാൻ.
4 ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ അവർക്ക് ഒരു രുചിയും ആത്മവിശ്വാസവും ഉണ്ടാക്കാം.
5 കൃത്യതയ്ക്കുള്ള വിലമതിപ്പ് വികസിപ്പിക്കുന്നതിന്.
6 അവരുടെ ഇന്നത്തെ, അതുപോലെ തന്നെ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന്റെ ബന്ധവുമായി അവരെ അറിയിക്കാൻ
7 ഭാവി ജീവിതം.
8 ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ സൗന്ദര്യശാസ്ത്രം കാണാൻ.
9 സ്ഥിരത, പ്രാക്ടീസ്, ക്ഷമ, സ്വാശ്രയത്വം മുതലായവ പോലുള്ള ശീലങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുക
10 കഠിനാദ്ധ്വാനം.
11 മറ്റ് വിഷയങ്ങളിൽ ഗണിത ശാസ്ത്രം പ്രയോഗിക്കുന്നതിന്.
12 അവരെ ഗണിതഭാഷയേയും പ്രതീകാത്മകതയേയും അറിയിക്കാൻ.
13 ഉയർന്ന ക്ലാസുകളുടെ ഗണിത പഠനം അഭ്യസിക്കാൻ അവരെ സജ്ജരാക്കുക.
14  ഗണിത പ്രദർശനങ്ങൾക്കായി അവ തയ്യാറാക്കുന്നതിന്.
3.3 Visions for School Mathematics
വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ ദേശീയ നയം 1986 പ്രസ്താവിച്ചു: "ഗണിതം ആയിരിക്കണം ഒരു കുട്ടിയെ പരിശീലിപ്പിക്കാൻ വാഹനം, ചിന്തിക്കുക, യുക്തി, വിശകലനം, ബോധവൽക്കരിക്കുക എന്നിവ

യുക്തിസഹമായി. ഒരു നിർദ്ദിഷ്ട വിഷയമല്ലാതെ, ഇത് പരിഗണിക്കപ്പെടണം
അപഗ്രഥനങ്ങളും യുക്തിസഹവും ഉൾപ്പെടുന്ന ഏതെങ്കിലും വിഷയം ". ഗണിതശാസ്ത്ര പഠനത്തിനുള്ള ചതുരം
ശിശു കഴിവുകളെ വികസിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ദേശീയ വികസനത്തിന് ഒരു ഉപകരണമായിട്ടാണ്
വര ഇത് ദേശീയ പാഠ്യപദ്ധതിയിൽ കൂടുതൽ മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോകുന്നു
2005 ൽ ഗണിതശാസ്ത്ര പഠനത്തിലെ കുട്ടിയുടെ സജീവ ഇടപെടലാണ് ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്
"അന്വേഷണം, പര്യവേക്ഷണം, ചോദ്യം ചെയ്യൽ, സംവാദങ്ങൾ, പ്രയോഗം, തിയറിയിലേക്ക് നയിക്കുന്ന പ്രതിഫലനം
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ കെട്ടിട നിർമ്മിതി ആശയങ്ങളും സ്ഥാനങ്ങളും ".

സ്കൂൾ മാത്തമാറ്റിക്സ് വിഷൻസ്: മുകളിൽ സൂക്ഷിക്കുക ഉയർന്ന ലക്ഷ്യങ്ങൾ പ്രസ്താവിച്ചു
മാത്തമാറ്റിക്സ് വിദ്യാഭ്യാസം കാഴ്ചപ്പാടിൽ, എൻസിഎഫ് 2005

സ്കൂളിനു വേണ്ട കാഴ്ചപ്പാട് വ്യക്തമാക്കുന്നുണ്ട്
ഗണിതം:
കുട്ടികൾ ഗണിത പഠനം ആസ്വദിക്കുന്നു: ഇത് അടിസ്ഥാനമാക്കി പ്രധാന ലക്ഷ്യം
ഗണിതശാസ്ത്രത്തെ ഉപയോഗപ്പെടുത്താനും ജീവിതകാലം മുഴുവൻ ആസ്വദിക്കാനും കഴിയും,
സ്കൂളും ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന്റെ അത്തരമൊരു രുചി സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനുള്ള മികച്ച സ്ഥലം
. മറുവശത്ത്, സൃഷ്ടിക്കുന്നത് (അല്ലെങ്കിൽ
ഗംഭീരമായ ഭയം ഒരു പ്രധാന ഫാക്കൽറ്റി കുട്ടികളുടെ ദ്രോഹിക്കാൻ കഴിയും
ജീവിതം. കുട്ടികൾ പ്രധാന ഗണിതത്തെക്കുറിച്ച് പഠിക്കുന്നു: ഗണിതശാസ്ത്രങ്ങൾ
തുല്യതപ്പെടുത്തുക
ഗണിത സാങ്കേതികവിദ്യ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുന്നത് എല്ലായ്പ്പോഴും പ്രധാനപ്പെട്ടതാണ്
മെമ്മറിയിൽ നിന്നുള്ള സാങ്കേതികത (പുസ്തകങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ബ്രൗസിംഗ് ഉപയോഗിച്ച് എളുപ്പത്തിൽ ചെയ്യാം
അനുയോജ്യമായ വെബ്സൈറ്റുകൾ), സ്കൂൾ അത്തരം ധാരണ സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
കുട്ടികൾ ഗണിതശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ചു സംസാരിക്കുവാനും, ആശയവിനിമയം നടത്താനും, എന്തെങ്കിലും ആശയവിനിമയം നടത്താനും ആഗ്രഹിക്കുന്നു
അവരോടൊപ്പം ഒരുമിച്ച് പ്രവർത്തിക്കാൻ വേണ്ടി അവരിൽ ചർച്ചചെയ്യുക. മാത്തമാറ്റിക്സ് ഒരു ഭാഗം ഉണ്ടാക്കുന്നു
കുട്ടികളുടെ ജീവിതാനുഭവങ്ങളിൽ മികച്ച ഗണിതശാസ്ത്ര വിദ്യാഭ്യാസം സാധ്യമാണ്.
കുട്ടികൾ പോസ് ചെയ്ത് അർഥവത്തായ പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നു: സ്കൂളിൽ, ഗണിതശാസ്ത്രം ആണ്
ഒരു വൈദഗ്ധമെന്ന നിലയിൽ പരിഹരിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രശ്നം നേരിട്ട് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന ഡൊമെയ്ൻ. ഇത് പരിഗണിച്ച്
സ്കൂളിൽ പഠിച്ചിട്ടുള്ള എല്ലാതരം ജീവിതത്തിലും സാങ്കേതികതയിലും സമീപനങ്ങളിലും ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയുന്ന ഒരു കഴിവാണ് ഇത്
വലിയ മൂല്യമുള്ളതാണ്. പ്രശ്നം പരിഹരിക്കാനുള്ള കഴിവ് വികസിപ്പിക്കുന്നതിൽ മാത്രമല്ല,
ഗണിത വിഷയങ്ങൾ രസകരമായ പ്രശ്നങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനുള്ള അവസരം നൽകുന്നു
പുതിയ ഡയലോഗുകൾ സൃഷ്ടിക്കുക. പൊരുത്തപ്പെടൽ പ്രശ്നങ്ങൾ നിലവാരവും ഗുണനിലവാരവും പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നു
കുട്ടികളിലെ സൃഷ്ടിപരമായ അന്വേഷണത്തിന്റെ ശേഷി വികസിപ്പിച്ചതിനുശേഷവും പഠനം.
കുട്ടികൾ ബന്ധങ്ങളേയും കപ്പലുകളേയും മനസിലാക്കാൻ അവയ്ക്ക് അമൂർത്ത കാര്യങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുന്നു
വസ്തുതകളെക്കുറിച്ചോ, പ്രസ്താവനകളുടെ സത്യത്തെക്കുറിച്ചോ അല്ലെങ്കിൽ അസഹിഷ്ണുതയെക്കുറിച്ചോ വാദിക്കുക. ലോജിക്കൽ ചിന്ത ഒരു ആണ്
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ മഹത്തായ സമ്മാനം നമുക്ക്, ബുദ്ധിയെ, ചിന്തയുടെ ഇത്തരം ശീലങ്ങൾ നൽകുന്നു
കുട്ടികളിലെ ആശയവിനിമയം ഗണിത പഠനത്തിന്റെ പ്രധാന ലക്ഷ്യം ആണ്.
കുട്ടികൾ ഗണിതത്തിന്റെ അടിസ്ഥാന ഘടനയെക്കുറിച്ച് മനസ്സിലാക്കുന്നു: അരിത്മെറ്റിക്, ആൾജിബ്ര,
ജ്യാമിതി, ത്രികോണമിതി, സ്കൂൾ ഗണിതത്തിലെ അടിസ്ഥാന ഉള്ളടക്കം,
3.3.1 Children and Mathematics Education
ഗണിത പഠനത്തിലും പഠനത്തിലും പ്രശ്നങ്ങൾ:
ഭയവും പരാജയവും: വിദ്യാർത്ഥികളിൽ മിക്കവരും, സഹപാഠികളും അധ്യാപകരും, മാതാപിതാക്കളും തുടങ്ങിയവ നൽകി
പ്രാഥമിക തലത്തിൽ ഗണിതശാസ്ത്രം പഠനത്തിലും പഠനത്തിലും മുൻഗണനയുണ്ട്
അത് ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള വിഷയം ആണെന്ന് അവർ വിചാരിച്ചു. ലക്ഷ്യങ്ങൾ ബോധവൽക്കരണമില്ല
ഭയം, പരാജയത്തിന്റെ മറ്റൊരു കാരണം. സ്ഥല മൂല്യത്തെ തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാത്തതിൽ പരാജയപ്പെടുന്നു
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ നാല് പ്രവർത്തനങ്ങൾ.

അസന്തുലിതമായ പാഠ്യപദ്ധതി: ആകർഷണീയമായതും ലോഡ് ചെയ്ത ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയും
വിദ്യാർത്ഥികൾക്കിടയിൽ നിരാശ സൃഷ്ടിച്ചു. ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ ഭൂരിഭാഗവും
നടപടിക്രമം, സൂത്രവാക്യങ്ങൾ, ഗണിതശാസ്ത്ര സത്യങ്ങൾ, ആശയങ്ങൾ ഓർമ്മപ്പെടുത്തൽ എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ഊന്നിപ്പറയുന്നു.
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ പാഠപുസ്തകവും സിലബസും കർശനമായി നിർദ്ദേശിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഗണിതം
പാഠ്യപദ്ധതി യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും വളരെ അകലെയാണ്.
അപര്യാപ്തമായ പഠന സാമഗ്രികൾ: പ്രൈമറി സ്കൂളുകളിൽ ഭൂരിഭാഗം കുട്ടികൾക്കും
ഗണിതത്തിൽ പാഠപുസ്തകം അവർക്ക് ലഭ്യമായ ഏക വിഭവസമ്പത്ത് മാത്രമാണ്. കൂടാതെ, കൂടുതൽ
പാഠപുസ്തകങ്ങൾ, ഗണിത പാഠപുസ്തകങ്ങൾ എന്നിവയും പ്രധാനമായും ഉള്ളടക്ക ലോഡും
നിർദ്ദിഷ്ട പഠനത്തിൽ സന്തോഷവും രസകരവും വളരെ കുറവാണ്
ടെക്സാബ്ബുക്കിൽ നിന്ന് ഗണിതം. ലഭ്യമായ മറ്റേതെങ്കിലും സാദ്ധ്യതകൾ ഇല്ല ഗ്രാമീണ, വിദൂര മേഖലകളിൽ പ്രത്യേകിച്ച് കുട്ടികൾ
.
ക്രൂഡ് വിലയിരുത്തൽ: ഞങ്ങളുടെ ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ മിക്കതും സൂത്രവാക്യങ്ങളിൽ. നമ്മുടെ ക്ലാസ് റൂം അധ്യാപന പ്രക്രിയയും പരീക്ഷണ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്. ഞങ്ങളുടെ വിദ്യാലയത്തിൽ, വിവിധ പരീക്ഷണങ്ങൾ വിദ്യാർത്ഥിയുടെ പ്രവർത്തനത്തെ കുറിച്ചുള്ള വിജ്ഞാനം വിലയിരുത്തിയിട്ടുണ്ട് ഫോര്മുലകളുടെയും വസ്തുതകളുടെയും മെമ്മറി. വിദ്യാർഥിയുടെ അനുഭവത്തെ തുറന്നുകയല്ല ചോദ്യങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുന്നത്

. അധ്യാപക തയാറാക്കൽ അപര്യാപ്തമാണ്: പ്രാഥമിക വിദ്യാഭ്യാസത്തിൽ ഗണിതശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കുക
അധ്യാപകരെ തയ്യാറാക്കുന്നത്, സ്വന്തം അറിവ്, തയ്യാറാക്കൽ എന്നിവയെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു
അധ്യാപനത്തെക്കുറിച്ച് അധ്യാപന വിദ്യകൾ, വിദ്യാർത്ഥിയുടെ തയ്യാറെടുപ്പുകൾ എന്നിവയിൽ. നിശിതം പോലെ
ഗണിതശാസ്ത്ര അദ്ധ്യാപകരുടെ പട്ടിണി, മറ്റ് അധ്യാപകർക്ക് ഗണിത ശാസ്ത്രം പഠിപ്പിക്കാൻ ഇത് നിർബന്ധിതമായിരുന്നു
നിർബന്ധിതമായ ക്ലാസുകൾ. അവ മിക്കതും പാഠപുസ്തകങ്ങളെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. ഏറ്റവും കൂടുതൽ
പ്രാഥമികാവശ്യങ്ങൾക്കായി എല്ലാ ഗണിതങ്ങളെയും അവർക്കറിയാം എന്ന് അധ്യാപകരും അനുമാനിക്കുന്നു
നില. അതിനാൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന്റെ പഠനത്തിൽ അധ്യാപകരുടെ ഒരു അഭാവമുണ്ടാകാം.
പഠന പ്രക്രിയയെ പഠിപ്പിക്കൽ: ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ പഠന പ്രക്രിയയിൽ പഠിപ്പിക്കുക
പ്രാഥമിക തലത്തിൽ ആകർഷണീയമല്ല കാരണം (i) ക്ലാസ്സിൽ ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കുന്ന അറിവ് സൃഷ്ടിക്കുന്നു
അസംതൃപ്തി, ii) സ്കൂൾ ഗണിത പഠനം എല്ലായിടത്തും,
പഠനോപകരണത്തെക്കുറിച്ചല്ല, പഠനത്തിനുവേണ്ടിയുള്ള ഊന്നൽ,
v) ധാരണ, വികസനം, കഴിവ് എന്നിവയുടെ വികസനം അവഗണിക്കപ്പെടുന്നു
താത്പര്യമില്ല: സ്കൂൾ കുട്ടികളിൽ ഭൂരിഭാഗവും കണക്ക് പഠിക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാണ്
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ അവരുടെ വിശ്വാസം നഷ്ടപ്പെടുന്നു. പഠന പ്രക്രിയയിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ
സന്തോഷവും ആകർഷകവുമല്ല. വിദ്യാർഥികൾ പോലും അവർക്ക് എന്ത് പ്രയോജനമുണ്ടാകും എന്ന് അറിയുന്നില്ല
ഗണിതം പഠിച്ചതിനു ശേഷം. വിദ്യാർത്ഥികൾക്ക് അവരുടെ താൽപ്പര്യവും മനോഭാവവും ഇല്ല

3.3.2 Mathematics Education beyond Class room

Market: GardenReal life: Making designs  Festival: Play ground

3.3.3 Making Mathematics Learning Joyful

ണിതജ്ഞാനം എങ്ങനെ സന്തോഷിപ്പിക്കാം?
ഓരോ കുട്ടിയുടെ പഠനാനുഭവവും കണക്കിലെടുക്കണം.
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ മൂർത്ത വസ്തുക്കളും അമൂർത്ത ആശയങ്ങളും തമ്മിലുള്ള ബന്ധം സ്ഥാപിക്കുക
പഠനം.
വിദ്യാർത്ഥികൾക്കിടയിൽ കൌതുകം സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി ഗണിത ഗെയിമുകൾ, പസിലുകൾ, കഥകൾ എന്നിവ ഉപയോഗിക്കുക.
ഗണിതശാസ്ത്രം മാജിക് വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുന്നത് ഗണിതശാസ്ത്ര പഠനത്തെ രസകരമാക്കുന്നു.
ഫ്ളാഷ് കാർഡുകൾ, കല്ല്, വിറകു, വസ്തുക്കൾ, ചിത്രങ്ങൾ, കൌണ്ട്ലേറ്റുകൾ,
ചാർട്ടുകൾ, കലണ്ടറുകൾ, കളിക്കാർ കാർഡുകൾ, കാർട്ടൺ തുടങ്ങിയവ
ഗണിത ക്വിസ്, ഡിബേറ്റ്, സെമിനാർ തുടങ്ങിയവ സംഘടിപ്പിക്കുക.
വലിയ ഗണിതശാസ്ത്രക്കാരുടെ ഫോട്ടോഗ്രാഫുകൾ.
കണ്ടെത്തലിലൂടെ പഠനത്തിനുള്ള അവസരങ്ങൾ ഉറപ്പാക്കുക.
ഗണിത സിദ്ധാന്തവും പ്രയോഗവും തമ്മിലുള്ള വിശാലമായ വിടവ് കുറയ്ക്കുക.
ജീവിത സാഹചര്യവുമായി കണക്ക് ബന്ധിപ്പിക്കുന്നു.
പ്രാദേശിക ഗെയിമുകൾ, പാട്ടുകൾ, നാടകങ്ങൾ തുടങ്ങിയവ ശേഖരിക്കാനും വിദ്യാർഥികളെ ഇത് പരിവർത്തനം ചെയ്യാനും ആവശ്യപ്പെട്ടു
ഗണിത പഠനം.
പ്രകൃതി നിരീക്ഷിക്കാൻ ക്ലാസ് പുറത്തുകൊണ്ടു വിദ്യാർത്ഥികളെ എടുക്കുക.
കുട്ടി സ്വതന്ത്രമായ തീരുമാനമെടുക്കാൻ അനുവദിക്കുക.
ഗണിത പഠനം പഠിക്കുന്നത് സന്തോഷകരമാണെങ്കിൽ കുട്ടികൾ കൂടുതൽ ഗണിതത്തെക്കുറിച്ച് പഠിക്കും.
കുട്ടിയുടെ സർഗ്ഗാത്മകതയെ പരിമിതപ്പെടുത്താതെ വിദ്യാർത്ഥികളുടെ കാര്യത്തിൽ മുതിർന്നവരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകളെ ബാധിക്കരുത്

3.3.4 Creating Conducive Learning Environment for Mathematisation


പഠിതാവിൻറെ സൗഹൃദ പരിസരത്തിനുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങൾ:
കുട്ടികളെ അറിയുക: കുട്ടികളെ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ മാത്രമല്ല പ്രാധാന്യം എന്ന് മനസ്സിലാക്കുക
മുഴുവൻ വിദ്യാഭ്യാസ സംവിധാനത്തിൽ പഠിക്കേണ്ടതും പ്രധാനമാണ്. ഗണിത ടീച്ചർ പഠിക്കുന്നതിനിടയിൽ
i) ക്ലാസിലെ എല്ലാ കുട്ടികളെയും അറിയുക, ii) അവർ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ കുട്ടികൾക്കു സ്തുതി
ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ, (iii) കുട്ടികൾ ഒഴികെയുള്ളവയല്ല ഞങ്ങൾ നമുക്കു ചെയ്യേണ്ടത്
ചെയ്യരുത്, iv) പ്രശ്നങ്ങൾ പരിഹരിക്കുന്നതിനായി എല്ലാ കുട്ടികളുടെയും മെറിറ്റുകൾക്കും ഡീമെറീസിനും അറിയാൻ
ഗണിത പ്രശ്നങ്ങൾ, പരിഹരിക്കാനുള്ള പര്യാപ്തമായ സമയം മുതലായവ.
പഠന പരിപാടികൾ പഠിച്ചു: വിദ്യാർത്ഥികളിലെ ഭൂരിഭാഗവും ഗണിതശാസ്ത്രമാണ് a
കടംവാങ്ങുന്ന വിഷയം. അദ്ധ്യാപകന് താൽപര്യമുള്ള അധ്യയന പരിപാടികൾ സ്വീകരിക്കണം,
അത് ഗണിത പഠനം പഠിക്കുന്നതിലെ നല്ലൊരു മനോഭാവം സൃഷ്ടിക്കും.
ഗണിത അധ്യാപകൻ i) എല്ലാ ദിവസവും ഒരു ഗണിതശാസ്ത്രത്തോടൊപ്പം വന്ദനം ചെയ്യുക
തമാശ, കഥ, പസിൽ മുതലായവ. ii) ഗണിത പാഠപുസ്തകങ്ങൾക്കപ്പുറത്തേക്ക് പോകുന്നത്, (iii) അർപ്പണകാട്ടല്ല
ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ വ്യായാമങ്ങൾ പ്രയോഗിക്കുന്നതിൽ അധിക സമയം, iv) ഫ്ലാഷ് കാർഡുകൾ ഉപയോഗിക്കുക,
കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ചിത്രങ്ങൾ, ഡയഗ്രമുകൾ, ഫ്ലോ ചാർട്ടുകൾ, ഗ്രാഫുകൾ, വസ്തുക്കൾ മുതലായവ
ഗണിത സങ്കൽപ്പങ്ങൾ.
അധ്യയന പഠന ഉപകരണങ്ങൾ: ടീച്ചർ മാത്തമാറ്റിക്സ് പാഠപുസ്തകങ്ങൾ ശേഖരിക്കണം,
മാത്തമാറ്റിക്സ് റഫറൻസ് ബുക്കുകൾ, മാഗസിനുകൾ, മാത്തമാറ്റിക്സ് മാജിക്, സ്റ്റോറി ആൻഡ് പസിൽ ബുക്കുകൾ,
പ്രോജക്റ്റ് ബുക്കുകൾ, കണക്ക്, മാത്തമാറ്റിക്സ് തുടങ്ങിയവയുമായി ബന്ധപ്പെട്ട പുസ്തകങ്ങൾ. ടീച്ചർ
വിദ്യാർത്ഥികൾ, രക്ഷകർത്താക്കൾ, കമ്മ്യൂണിറ്റി അംഗങ്ങൾ എന്നിവരോടൊപ്പം / തയ്യാറാക്കാൻ സംസാരിക്കണം
ഗണിത ഉപകരണങ്ങൾ.
സ്കൂൾ പരിസ്ഥിതി: സ്കൂൾ പരിസ്ഥിതി ഗണിതത്തിൽ ഒരു പ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നുണ്ട്
പഠനം. കുട്ടിയെ പ്രേരിപ്പിച്ചേക്കാവുന്ന വിധത്തിൽ പരിസ്ഥിതി വികസിപ്പിക്കണം
ഗണിത പഠിക്കാൻ. ക്ലാസ് മുറികളുടെയും സ്കൂളുകളുടെയും മതിലുകൾ രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കണം
ഗണിത സങ്കൽപ്പങ്ങൾ. ഗണിതശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ചുള്ള നൂതനമായ ആശയങ്ങൾ ഭിത്തികളിൽ എഴുതപ്പെട്ടേക്കാം.
പ്രാർഥനാ ക്ലാസിലും ചില ഗണിതശാസ്ത്രജ്ഞരുടെ ചരിത്രവും നമുക്ക് വായിക്കാം. ഇത് അത്യാവശ്യമാണ്
കുട്ടികളുടെ ജോലിയും മറ്റ് രസകരമായ വസ്തുക്കളും പ്രദർശിപ്പിക്കാനുള്ള ക്ലാസ് മുറികളിൽ.
പഠന കോർണർ: അടിസ്ഥാന അടിസ്ഥാന സൗകര്യങ്ങൾ: ഫ്ലാഷ് കാർഡുകൾ, കല്ലുകൾ, വിറകു, വസ്തുക്കൾ, ചിത്രങ്ങൾ,
cutouts, ചാർട്ടുകൾ, കലണ്ടറുകൾ, കളിക്കുന്ന കാർഡുകൾ, കാർട്ടൺസ് തുടങ്ങിയവ ക്ലാസ്സിൽ ലഭ്യമായിരിക്കണം
മുറി. ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ വിവിധ പ്രവർത്തനങ്ങൾ തയ്യാറാക്കുകയും / ശേഖരിക്കുകയും വേണം
ഈ പഠന കോർണർ സൂക്ഷിച്ചു. അധ്യാപകൻ എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും പഠന മൂലകമാണ് ഉപയോഗിക്കേണ്ടത്
ആവശ്യമെങ്കിൽ.
വിനോദ പ്രവർത്തനങ്ങൾ: ഞങ്ങളുടെ ഏറെ അവഗണിക്കുന്ന വിനോദ പ്രവർത്തനങ്ങൾ
വിദ്യാർത്ഥികളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും പോസിറ്റീവും വികസിപ്പിച്ചെടുക്കുകയും ചെയ്യണം
വിദ്യാർത്ഥികൾ തമ്മിലുള്ള മനോഭാവം. വിനോദപ്രവർത്തനങ്ങൾ ഇവയാണ്: ഗണിതത്തിന്റെ സംഘടന
ക്ലബ്ബ്, മാത്തമാറ്റിക്സ് ക്വിസ്, മാനസിക അരിത്മെറ്റിക് മത്സരം തുടങ്ങിയവ
ബാങ്ക് (വാക്കാൽ, എഴുത്ത്, പ്രകടനം), യോഗ്യതയുള്ള പ്രവർത്തന ബാങ്കുകൾ, ഉത്തരം
ഒളിമ്പിക്സ് ചോദ്യങ്ങൾ, സമ്പുഷ്ടീകരണം, പരിഹാര വസ്തുക്കൾ എന്നിവ.
വിലയിരുത്തൽ: പഠിതാക്കൾക്ക് അവരുടെ സ്വന്തം നേട്ടം വിലയിരുത്തുന്നതിനുള്ള അവസരങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കണം
E-1 State any five aims for teaching and learning mathematics concept.
E-2 State any two reasons for stating specific aims for teaching and learning
mathematics concept.
E-3 Which of the following are instructional objectives of mathematics?
i) To develop in the child the power of thinking and reasoning.
ii) To develop in child a scientific and realistic attitude towards life.
iii) To apply addition of two digits numbers in solving problems of daily life.
iv) To understand and acquainted with different coins.
v) To perform computations with speed and accuracy.
vi) To use appropriate symbols for “Fifteen is five more than ten”.
vii) To make reasonably good approximations and estimate measurements.
viii) To apply formula of direct variable to solve simple problems of day to day
life.
ix) To recognize order and pattern.
x) To indentify even and odd numbers of three digit numbers

E4. How can you go beyond the text book for teaching and learning mathematics
concepts.

E-5 Give an example of joyful mathematics learning.

E-1 To develop the habits of concentration, self–reliance, power of expression and
discovery. To develop thinking and reasoning abilities to solve mathematical
problems of daily life
– To understand and acquainted with the environment and culture.
– To prepare the child for various technical and general future professions.
– To develop in the child the power for invention.
E-2 The specific aims of mathematics education help to design suitable methods,
curriculum, guide to prepare TLMs, prepare evaluation questions etc.
E-3 iii ,iv, vi, vii and xi are instructional objectives of mathematics.
E-4 Field trips, mathematical games, puzzles and stories, mathematics magic, linking
mathematics with life situation, analysis, representation and interpretation of data,
identifying, expressing and explaining patterns, estimation and approximation in
solving problems .
E-5 Write 100 with five identical digits: 5x5x5-5x5=100.

No comments:

Post a Comment

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...