Friday 17 August 2018

504 malayalam MCQ


വിഷയം ഭാഗം -1 മാത്തമാറ്റിക്സ് 504[8:01 PM, 8/17/2018] 
മുഹമ്മദ് സലീം എം.ടി:


Q.1 ... ... അർത്ഥം കോൺക്റ്റീവ് മെറ്റീരിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് പരീക്ഷണം വഴി പഠിക്കുക എന്നാണ്:
(എ) ഊഹക്കച്ചവട ചിന്ത
(ബി) പ്രതിഫലന ചിന്ത
(സി) കൃത്യമായി ചിന്തിക്കുക
d) കൃത്യവും സുഗന്ധവുമാണ്
ഉത്തരം. (എ) ഊഹക്കച്ചവട ചിന്ത
Q.2 ഡാറ്റ ശേഖരിക്കാനുള്ള ഉറവിടങ്ങൾ ഇവയാണ്:
(എ) പ്രാഥമിക ഉറവിടം
(ബി) ദ്വിതീയ സ്രോതസ്സ്
(സി) എയും ബിയും രണ്ടും
(ഡി) ഇതൊന്നുമല്ല
ഉത്തരം (സി) എ, ബി എന്നിവ രണ്ടും
ചോ. 2,4,4,8 ... മുതലായവ:
 (എ) നമ്പറുകൾ പോലും
(ബി) ഇരട്ട സംഖ്യകൾ
(സി) പ്രധാന സംഖ്യകൾ
(ഡി) പ്രകൃതി സംഖ്യകൾ
ഉത്തരം. (എ) നമ്പറുകൾ പോലും
വിലയിരുത്തലിലൂടെ എന്തു തരത്തിലുള്ള വിവരങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്നു:
(എ) മൂല്യനിർണ്ണയ ലക്ഷ്യങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരണ വിവരങ്ങൾ
(ബി) പ്രസക്തമായ പ്രശ്നങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ
(സി) മൂല്യങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ
(ഡി) ഇവയെല്ലാം
ഉത്തരം. (ഡി) ഇവയെല്ലാം
Q.5 വൃത്താകൃതിയിലുള്ള എല്ലാ പോയിൻറുകളുടേയും ഗണത്തിന്റെയും അതിലെ പോയിൻറുകൾ അതിനടിയിലുള്ള ഒരു ആചാരത്തെ അറിയപ്പെടുന്നത്:
 (എ) ഇൻറീരിയർ പോയിന്റുകൾ
(ബി) വൃത്താകൃതിയിലുള്ള പ്രദേശം
(സി) പുറമേയുള്ള പോയിന്റുകൾ
(ഡി) സർക്കിളിന്റെ സെഗ്മെന്റ്.
ഉത്തരം (ബി) വൃത്താകൃതിയിലുള്ള പ്രദേശം
Q.6. ഔപചാരിക ഗണിതശാസ്ത്ര ലോകത്തിന് പരിചയപ്പെടുത്തുന്നതിനായി മനുഷ്യ വിവര സംസ്ക്കരണ രീതിയുടെ പ്രധാന സവിശേഷത:
 (എ) ഇൻഡക്ഷൻ വഴി പഠിക്കൽ
 (ബി) പരിമിതമായ പ്രവർത്തന മെമ്മറി ശേഷി
 (സി) സൂക്ഷ്മ ബോധം, നിയന്ത്രണം എന്നിവയുടെ വികസനം
 (ഡി) ഇവയെല്ലാം
 (ഡി) ഇവയെല്ലാം


ചോദ്യം 1. 7485 നമ്പർ 4 ന്റെ നിശ്ചിത മനസ്സിനുള്ളതാണ്.
(എ) 400 (ബി) 40 (സി) 4000 (ഡി) 4
ഉത്തരം - (a) 400
ചോദ്യം 2. 15 ദിവസങ്ങളിൽ ഒരു തൊഴിലാളിക്ക് 1,200 രൂപയാണ് ലഭിക്കുന്നത്, അതിനാൽ ഒരു ദിവസം എത്ര രൂപയിൽ അധിക സമ്പാദ്യം ലഭിക്കുന്നു?
(എ) 80 (ബി) 70
(സി) 40 (ഡി) 30
ഉത്തരം- (എ) 80
ചോദ്യം 3. ഗണിത വിദ്യാഭ്യാസം പ്രാധാന്യം -
(എ) അറിവിന്റെ അറിവ് നേടിയെടുക്കൽ (ബി) ശ്രദ്ധയും സാദ്ധ്യതയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിൽ സഹായിക്കുക
(സി) വ്യക്തമായ ധാരണ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനെ പിന്തുണയ്ക്കുക. (ഡി) മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നവയെല്ലാം
ഉത്തരം- (ഡി) മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നവയെല്ലാം
ചോദ്യം 4. സമാന്തര പരസ്പരം എതിർ വശമാണ് -
(a) മാത്രമാണ് സമാന്തരമായിട്ടുള്ളത് (ബി) മാത്രം സമം
(സി) സമൂല്യവും സമാന്തരവും (ഡി) ഒന്നുമില്ല
ഉത്തരം- (സി) തുല്യവും സമാന്തരവും
ചോദ്യം 5. വിശകലന രീതിയിൽ,
(എ) നിഗമനങ്ങളിൽ നിന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന വസ്തുതകൾക്ക് നയിക്കുന്നു (ബി) അറിയപ്പെടാത്തവയിൽ നിന്ന് അറിയപ്പെടുന്നവ നീക്കപ്പെടുന്നു
(സി) (ബി) (ഡി) (എ), (ബി)
ഉത്തരം - (ഡി) (എ) കൂടാതെ (ബി)
ചോദ്യം 6. വിനോദം 3ab + 2ac + 3ad- ന്റെ ഒരു പ്രധാന ഘടകമായിരിക്കും
(എ) ഒരു (ബി) 3
(സി) (ബി + സി + ഡി) (ഡി) 2d
ഉത്തരം- a
ചോദ്യം 7. ഏതു സാഹചര്യത്തിലാണ് കുട്ടിയുടെ സ്വന്തം ആശയത്തിൽ കുട്ടിയുടെ ബോധം വികസിപ്പിച്ചത് -
(എ) മൂന്ന് (ബി) നാല്
(സി) അഞ്ച് (ഡി) എട്ട്
ഉത്തരം: നാല്
8. കുട്ടികളുടെ എണ്ണം അഞ്ച് ഗ്രൂപ്പുകൾ, ഓരോ ഗ്രൂപ്പ് (ഗ്രൂപ്പ്) തുല്യമായ കുട്ടി കയറി വിഭജിക്കാനുള്ള 20 കുട്ടികൾ -
(a) 5 (b) 6
(സി) 2 (ഡി) 4
Answer- (d) 4
ചോദ്യം 9, 8 എന്നിവയിലെ ചോദ്യങ്ങൾ ഇസ്ലാം -
(എ) 36 (ബി) 60
(സി) 24 (ഡി) ഒന്നുമില്ല
Answer- (c) 24
ചോദ്യം 10 ഒരു ദിവസം 150 കി.മി ദൂരം സഞ്ചരിച്ചാൽ, 5 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ എത്ര കിലോമീറ്ററുകൾ ഉണ്ടാകും -
(എ) 650 കി.മീ. (ബി) 700 കി
(സി) 800 കിമി (ഡി) 750 കി
ഉത്തരം- (ഡി) 750 കി


ചോ. 1 ഗണിതശാസ്ത്രത്തിന്റെ പഠനത്തിലും പഠനത്തിലും അഭിമുഖീകരിക്കുന്ന പ്രശ്നങ്ങൾ ഏതാണ്?
ഉത്തരം. ഗണിത പഠനത്തിലും പഠനത്തിലും പ്രശ്നങ്ങൾ:
 (1) ഭയവും പരാജയവും:
പ്രാഥമിക തലത്തിൽ ഗണിതശാസ്ത്രം പഠനത്തിനും പഠനത്തിനും ഏറ്റവും മുൻഗണന നൽകിയത് വിദ്യാർത്ഥികളുടേയും സഹപാഠികളുടേയും രക്ഷിതാക്കളുടേയും മുൻഗണനയാണ്. മിക്കവരും അത് ബുദ്ധിമുട്ടേറിയ വിഷയമാണെന്നാണ്. ലക്ഷ്യങ്ങൾ ബോധവൽക്കരിക്കാത്തത് ഭയവും പരാജയവുമാണ്. സ്ഥലം മൂല്യത്തെ തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയാത്തത് ഗണിതശാസ്ത്രത്തിലെ നാല് പ്രവർത്തനങ്ങളിൽ പരാജയപ്പെടുന്നതിലേക്ക് നയിക്കുന്നു.
 (2) നിരാശാജനകമായ പാഠ്യപദ്ധതി:
കയ്യാളാത്ത ഗണിതശാസ്ത്ര പാഠ്യപദ്ധതിയും വിദ്യാർത്ഥികൾക്കിടയിൽ നിരാശ സൃഷ്ടിച്ചു. ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതിയുടെ ഭൂരിഭാഗവും നടപടിക്രമം, സൂത്രവാക്യങ്ങൾ, ഗണിതശാസ്ത്ര സത്യങ്ങൾ, ആശയങ്ങൾ മനസിലാക്കൽ എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ഊന്നിപ്പറയുന്നു. ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ പാഠപുസ്തകവും സിലബിയും കർശനമായി നിർദ്ദേശിക്കപ്പെട്ടിട്ടുണ്ട്. ഗണിത പാഠ്യപദ്ധതി യഥാർത്ഥ ജീവിതത്തിൽ നിന്നും വളരെ അകലെയാണ്.
 (3) പഠന സാമഗ്രികൾ അപര്യാപ്തമാണ്:
പ്രാഥമിക സ്കൂളുകളിൽ ഭൂരിഭാഗം കുട്ടികൾക്കും മാത്തമാറ്റിക്സ് പാഠപുസ്തകം മാത്രമാണ് അവർക്ക് ലഭ്യമായ റിസോഴ്സ് മെറ്റീരിയൽ. മാത്രമല്ല, മിക്ക പാഠപുസ്തകങ്ങളും, ഗണിത പാഠ്യപുസ്തകങ്ങളും ഇതാണ് പ്രധാനമായും ഉള്ളടക്കം ലോഡ് ചെയ്തതും നിർദ്ദേശിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ളതും. പാഠപുസ്തകങ്ങളിൽ നിന്ന് മാത്തമാറ്റിക്സ് പഠിക്കുന്നതിൽ സന്തോഷവും രസകരവും വളരെ കുറവാണ്. പ്രത്യേകിച്ച് ഗ്രാമീണ, വിദൂര മേഖലകളിലുള്ള കുട്ടികൾക്ക് ലഭ്യമായ മറ്റ് വസ്തുക്കളും പ്രയാസകരമാണ്.
ചോ. 2 അനിയന്ത്രിതമായ ചിത്രങ്ങളുടെ വിസ്താരം എങ്ങനെ കണക്കുകൂട്ടാം?
ഉത്തരം. ക്രമമില്ലാത്ത രൂപങ്ങളുടെ വിസ്തൃതി:
അനിയന്ത്രിതമായ ചിത്രങ്ങളുടെ വിസ്തീർണ്ണം കണക്കാക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് സെന്റീമീറ്റർ ഗ്രാഫുകൾ അല്ലെങ്കിൽ ത്രെഡ് ഗ്രാഫുകൾ ഉപയോഗിക്കാം. ഈ തത്ത്വം ഒരേ തത്ത്വത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്. നിരന്തരമായ ആങ്കിൾ സ്ഥാപിക്കുക, ഒരു ഇല പറഞ്ഞുകൊടുക്കുക, ഗ്രാഫ് ചിറകിൽ ഗ്രാഫിൽ ഇലയുടെ രൂപരേഖ വരയ്ക്കുക. ഇലയുടെ പരിധി കണക്കുകൂട്ടാൻ, ഇലയുടെ രൂപരേഖയിൽ ഉൾക്കൊള്ളുന്ന സ്ക്വയറുകളുടെ എണ്ണം. ഇലയുടെ രൂപരേഖ പാതിയോ മറ്റോ പാതിയോ മറ്റോ മൂടുന്നു. ഇത് ഒരു മുഴുവൻ ചതുരമായി എടുക്കണം. ഇത് ഒരു സമചതുരത്തിന്റെ പകുതിയിൽ കവിഞ്ഞതാണെങ്കിൽ ആ സ്ക്വയർ കണക്കിലെടുക്കേണ്ടതല്ല. കണക്കാക്കിയ സ്ക്വയറുകളുടെ എണ്ണം, സെന്റീമീറ്റർ സ്ക്വയറുകളിലെ ഏകദേശ വിസ്തീർണ്ണം നൽകുന്നു. ഇത് ക്രൂഡ് ഏകദേശമാണ്. അനിയന്ത്രിതമായ അടഞ്ഞ മേഖലയുടെ പ്രദേശം കണ്ടെത്തുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും മികച്ച വഴികൾ, പ്രദേശത്തെ വിഭജിക്കുന്ന തിരശ്ചീന ചതുര കോണുകളിലെ വലിയ അളവിലുള്ള ഭാഗങ്ങളുടെ തുക എടുത്തുപറയുകയാണ്.
ചോദ്യം 3 എലിമെന്ററി സ്കൂളുകളിലെ ഗണിത മൂല്യനിർണയത്തിൽ ഉയർന്നുവരുന്ന പ്രവണതകൾ എന്തൊക്കെയാണ്?
പഠന പ്രക്രിയയിൽ പഠിതാക്കളുടെ പങ്കാളിത്തം രൂപകൽപ്പനയും മൂല്യനിർണയം നടത്തിയും വിലയിരുത്തുക, മൂല്യനിർണ്ണയം, പരസ്പര മൂല്യനിർണ്ണയം, പ്രാഥമിക വിദ്യാഭ്യാസത്തിലെ ഗണിത മൂല്യനിർണയത്തിൽ ഉയർന്നു വരുന്ന ചില പ്രവണതകൾ എന്നിവയാണ്.
4. കണക്കുകൾ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ നിന്നും വ്യത്യസ്തമായിരിക്കുന്നത് എങ്ങനെയാണ്?
പ്രാരംഭ ഘട്ടത്തിൽ കണക്കുകൾ ഗണിതശാഖയുടെ ഒരു ശാഖയായി വികസിച്ചുവെങ്കിലും ഇപ്പോൾ അത് ഒരു സ്വതന്ത്ര അച്ചടക്കമായി വികസിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. ഗണിതശാസ്ത്രപരമായ കണക്കുകൂട്ടലുകൾ സംബന്ധിച്ചുള്ള കണക്കുകളിൽ ഗണിതശാസ്ത്രത്തിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോലെ അവ സ്റ്റാറ്റിസ്റ്റിക്സിൽ ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോലെയാണ്, ഇവയുടെ പ്രവർത്തനം അവ വ്യത്യസ്തമാണ്

No comments:

Post a Comment

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...