Wednesday 5 September 2018

EVS UNIT 3 MALAYALAM


2.1 EVS ഒരു കമ്പോസിറ്റ് ഏരിയയാണ്
പ്രാഥമിക ഘട്ടത്തിൽ ഇ.വി.എസ് ഒരു ഏകീകൃത പഠനമേഖലയാണ്. ഒരു സംയുക്തമെന്ന നിലയിൽ ഇത് ദൃശ്യവൽക്കരിക്കപ്പെടുന്നു
പഠന മേഖലയിലെ ശാരീരിക, ജൈവ,
രാസവസ്തുക്കൾ, സാമൂഹ്യവും സാംസ്കാരികവും മറ്റു പഠനങ്ങളും. ഉള്ളടക്കം
ഭക്ഷണം, ഷെൽട്ടർ, വാട്ടർ, യാത്ര മുതലായവ പോലുള്ള പാഠ്യപദ്ധതി തീമുകളിൽ ഇത് സംഘടിപ്പിച്ചു
പഠനത്തിന്റെ രണ്ടോ അതിലധികമോ പഠനങ്ങളുമായി ഒന്നിച്ചുചേർക്കാൻ ഉദ്ദേശിച്ചുള്ളതാണ് തീമാറ്റിക് ഓർഗനൈസേഷൻ
സ്കൂൾ വിഷയങ്ങൾ. പരസ്പരബന്ധവും ബന്ധിപ്പിക്കലും വികസിപ്പിച്ചെടുക്കാൻ ഇത് കുട്ടികളെ സഹായിക്കുന്നു
അതിന്റെ ഒരു വികലമായ കാഴ്ചയെക്കാളല്ല പഠന വിഷയത്തെ മനസ്സിലാക്കുന്നത്. വേണ്ടി
ഓരോ വിഷയവും, ആശയങ്ങളുടെയും വൈദഗ്ദ്ധ്യങ്ങളുടെയും സാധ്യമായ കണക്ഷനുകളുടെ വെബ് നിർദ്ദേശങ്ങൾ,
3.2.2 EVS എന്നത് സന്ദർഭോചിതമാണ്
പരിസ്ഥിതിയാണ് EVS- യുടെ സന്ദർഭം. ഇവിഎസ് കുട്ടികൾക്കുള്ളതാണ്. മുതലുള്ള
പരിസ്ഥിതി, സ്ഥലം, സ്ഥലം, ഉദാഹരണങ്ങൾ, സംഭവങ്ങൾ, ആചാരങ്ങൾ എന്നിവയിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമാണ്
പാരിസ്ഥിതിക ധാരണക്ക് പഠിപ്പിക്കും. മനുഷ്യചരിത്രത്തിൽ നടന്ന ഒരു സംഭവം
അതുമായി ബന്ധപ്പെട്ട വിശദാംശങ്ങളും വിശദീകരണങ്ങളും അതേപടി നിലനിൽക്കും
ഒരു ഹിൽ സ്റ്റേഷനിൽ അല്ലെങ്കിൽ ഒരു തീരദേശ പട്ടണത്തിൽ ചർച്ച ചെയ്യപ്പെടുന്നു. അതുകൊണ്ട് തന്നെ
നിങ്ങളുടെ സ്കൂൾ ജമ്മുകാശ്മീർ അല്ലെങ്കിൽ തമിഴ്നാട്ടിൽ അല്ലെങ്കിൽ മിസോറാമിൽ ആണ്
സ്വാതന്ത്ര്യത്തിനായി ഇന്ത്യ നടത്തിയ പ്രസ്ഥാനത്തിൽ 1857 ലെ പ്രാധാന്യം വിശദീകരിക്കുന്നു
അതുതന്നെയായിരിക്കും. അതുപോലെ തന്നെ ശാസ്ത്രീയ വിശദീകരണവും 'ജലത്തിന്റെ സ്വഭാവം' എന്നു പറയും
ഒരു അദ്ധ്യാപകൻ വിശദീകരിക്കുന്ന സമയവും സ്ഥലവും കണക്കിലെടുക്കാതെ തന്നെ ഇത് തന്നെയായിരിക്കും
3.2.3 EVS is Learner Centred
നിങ്ങളുടെ ആശയവിനിമയത്തിൽ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല, ഇവിഎസ് കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന അദ്ധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതുണ്ട്. പഠിതാക്കൾ
നിങ്ങളുടെ സംസാരത്തിൽ നിഷ്കർഷിക്കുന്ന ഒരാളായിരിക്കരുത്, നിങ്ങൾക്ക് അവരുടെ അഭിനന്ദനം ആവശ്യമാണ്. പകരം
അഭിനന്ദനത്തിന്റെ ഫോക്കസ് മാറ്റണം.
വൈദ്യുതക്കസേര കേന്ദ്രീകരിച്ച് അധ്യാപക കേന്ദ്രം അല്ല. ഇതിനർത്ഥം കുട്ടികളുടെ പഠനം
പഠിപ്പിക്കുന്നതിനു പകരം ക്ലാസ്റൂം ഇടപാടിയിലെ കോർ രൂപപ്പെടുത്തുന്നു. ഇത് അടിസ്ഥാനമാക്കിയാണ്
ഓരോ കുട്ടിയും സ്വന്തം / അവളുടെ സ്വന്തം ധാരണയോടെയും സ്കൂളിലേക്ക് വരുന്നതും
ചുറ്റുമുള്ള ലോകത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ധാരണ. കുട്ടി ഈ അടിസ്ഥാന ധാരണയുമായി ബന്ധപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു
അവൻ / അവൾ അവന്റെ / അവളുടെ കൂടെ പോകുമ്പോൾ പരിസ്ഥിതിയിൽ വസ്തുവകകളും അനുഭവങ്ങളും
യാത്ര ചെയ്ത് അവന്റെ / അവളുടെ അറിവ് അടിത്തറ വികസിപ്പിക്കുന്നു. അതുകൊണ്ട് ഓരോ കുഞ്ഞിനും അതുണ്ട്
പശ്ചാത്തലവും അവന്റെ / അവളുടെ പുതിയ അറിവ് രൂപീകരിക്കാൻ കഴിവുള്ള കഴിവ്
3 കുട്ടികളെ എങ്ങനെ പഠിപ്പിക്കുന്നു?
ഇതുവരെ EVS ഇനിപ്പറയുന്ന അദ്വിതീയ സവിശേഷതകൾ ഉള്ളതായി ഞങ്ങൾ മനസിലാക്കുന്നു:
1. അത് പ്രകൃതിയിൽ 'സംയോജിതമാണ്
2. EVS എന്നത് 'സാന്ദർഭിക'
3. EVS കുട്ടികളെ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു
4. പൂർണ്ണമായും 'ശരിയോ തെറ്റോ' ഇല്ല
5. 'മൂല്യങ്ങൾ' എന്നത് EVS യ്ക്കാണ്
ഈ ഘടകഭാഗത്ത്, EVS- ത്തിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ വ്യത്യസ്തമായ സവിശേഷതകളെക്കുറിച്ച് ഞങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി
മറ്റ് വിഷയങ്ങൾ; കൂടാതെ ഇതിന്റെ അദ്ധ്യാപനത്തിന് അദ്ധ്യാപന പരിഗണനയ്ക്ക് വേണ്ടി
ഇവിഎസ്. ഫലപ്രദമായി പ്രാപ്തമാക്കുന്നതിനുള്ള പ്രധാന പാഠ്യപദ്ധതി വ്യവസ്ഥകളും യൂണിറ്റിലും ചർച്ചചെയ്തു
വിദ്യാഭ്യാസത്തിന്റെ പ്രാഥമിക ഘട്ടത്തിൽ പഠിപ്പിക്കുക.
EVS ഒരു സംയുക്ത വിഷയം ആണെന്ന് നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കി, മറ്റ് വിഷയങ്ങളിലേക്ക് ലിങ്കുകളെ ആകർഷിക്കുന്നു.
വൈദ്യുതക്കസേര സാന്ദർഭികവും ഭാഷാ പ്രത്യേകതയുമാണ് (പരിസ്ഥിതിയുടെ പ്രശ്നങ്ങളും പ്രശ്നങ്ങളും
പ്രാദേശിക പ്രശ്നങ്ങളും പ്രാദേശിക പ്രശ്നങ്ങളും ഈ പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് പരിഹാരം /
പ്രശ്നങ്ങൾ ശരിയും തെറ്റും ആയിരിക്കില്ല). ഇ.വി.എസ്. പ്രശ്നങ്ങൾക്ക് ഒരൊറ്റ അവകാശം ഉണ്ടാകണമെന്നില്ല
ഉത്തരം. അതിനാൽ, ഒരു നല്ല ഇവിഎസ് പഠന ചുറ്റുപാട് ഡയലോഗുകൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കണം,
സംവാദങ്ങളും ചോദ്യങ്ങളും. വിശകലനം, വിമർശനാത്മക ചിന്താ ശേഷി എന്നിവ ശക്തിപ്പെടുത്തുക
ഇ.വി.എസ്. അദ്ധ്യാപന വേളയിൽ പഠിതാക്കൾ വളരെ നിർണായകമാണ്.
ഒരു അദ്ധ്യാപകനെന്ന നിലയിൽ നിങ്ങളുടെ ഏറ്റവും സുപ്രധാനമായ പങ്കാണ് ഈ യൂണിറ്റിലൂടെ മനസ്സിലാക്കുന്നത്
കുട്ടികളെ പഠിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന ഒരു ഫെസിലിറ്റേറ്ററും സഹ-പഠകയുമാണ്


State true or false and also correct the incorrect statements:
a. EVS is a single subject.
b. As a teacher of EVS, my role can be best performed if I specialise and
focus on only one subject.
c. Concepts in EVS and their interpretation for learners are contextual.
d. As a teacher of EVS, I must pay attention only to the ‘cognitive’ growth
and development of the child.
e. As a good teacher of EVS, I must ensure that those values which I practise
in life need be practised by my learners as well.
f. Find the missing one -
Researches have established learning process of children :
i. ___________________
ii. through real life contexts
iii. by doing
iv. from their surroundings environment
v. by constructing and re-constructing meaning from experiences in
their environment.

Fill in the blanks
g. The syllabus of EVS is organised in a ……………….. manner.
h. The 6 main themes of the EVS syllabus are:
i. ………………….. ii. ………………….. iii. …………………..
iv. ………………….. v. ………………….. vi. …………………..
i. The EVS syllabus is aimed to forge an ……………………. perspective of
learning at the primary stage of schooling (integrated, multiple,
individual)

a. False, EVS is a single study area
b. False, As a teacher of EVS my role can be best performed if I do specialise
and focus on multiple subject areas.
c. True,
d. False, As a teacher of EVS, I must pay attention to holistic growth and
development of the child
e. True
f i. differently as adult
h. Holistic
h. 2
i. Family and Friends
ii. Food
iii. Shelter
iv. Water
v. Travel
vi. Things We Make and Do
i. Integrated

No comments:

Post a Comment

Arabic story for LP

اَنَا اَقُصُ اَمَامَكُمْ قِصِّةً عَنِ دَارِسَةُ الاَمِينَة اِسْمُهَا فَاطِمَة مَاتَ اَبُوهَا قَبْلَ سَنَوَاتٍ وَكَانَتْ تَعِيشُ مَعَ اُمِّهَ...